Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Guardiola: Câu lạc bộ không hài lòng với tôi về việc bảo vệ danh hiệu thất bại

Guardiola-8798798

Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Chủ tịch của Manchester City Khaldoon Al-Mubarak là người không hài lòng với anh ấy sau khi bảo vệ danh hiệu thất bại của câu lạc bộ.
Guardiola đã thừa nhận rằng các cuộc đấu tranh của Man City trong nhiệm kỳ này đã không đi xuống tốt với hội đồng của câu lạc bộ.
Kể từ khi người Tây Ban Nha đến Etihad vào năm 2016, anh đã biến Man City thành một trong những đội bóng hàng đầu trong nước.
Trong khung thời gian đó, Guardiola có thể tự hào với tám danh hiệu cho tên của mình, bao gồm hai danh hiệu Premier League.
Những vận may đã không tuân theo thuật ngữ này. Liverpool đã ở trong lãnh thổ vô song trong nhiệm kỳ này và xứng đáng giành được chức vô địch . Sự thống trị của họ là họ hiện đang tự hào với lợi thế 21 điểm so với vị trí thứ hai City.
Guardiola đã thất bại trong việc bảo vệ vương miện danh hiệu của mình mùa này và thực sự thừa nhận chủ tịch của câu lạc bộ không quá hài lòng về điều đó.
Tôi đang chỉ trích câu lạc bộ của mình, ông chủ của thành phố đã nói như được trích dẫn bởi Goal .
Trong nội bộ, khi tôi không thích điều gì tôi nói với chủ tịch của mình, nhưng chủ tịch của tôi không hài lòng với tôi.
Chúng tôi đã hoàn thành 21 điểm sau Liverpool. Anh ấy không hài lòng với tôi, nhưng chúng tôi thảo luận nội bộ để cố gắng và làm tốt hơn trong mùa giải tới, để thuyết phục họ. Nhưng luôn luôn trên sân.
Guardiola một lần nữa thất bại trong việc bình luận về tương lai của anh ấy ở câu lạc bộ nhưng khẳng định họ là một thế lực có hoặc không có anh ấy ở vị trí lãnh đạo.
Câu lạc bộ này cực kỳ vững chắc với Pep và không có Pep, anh nói thêm.
Câu lạc bộ này đã thành công trước khi tôi đến đây, với [Roberto] Mancini và Manuel Pellegrini, họ đã giành được rất nhiều danh hiệu và chơi thứ bóng đá thực sự tốt.
Vì vậy, không có tôi, khi tôi rời đi - và tôi không biết khi nào sẽ có - cấu trúc của câu lạc bộ muốn phát triển và trở nên vững chắc.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét