Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận định Burnley vs Wolves, 00h00 ngày 16/07

Burnley-Wolves-79879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Burnley vs Wolves 00h00 ngày 16/07, vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Burnley một lần nữa cho thấy trận đấu cuối cùng chỉ là sức mạnh phòng thủ của họ là bao nhiêu, với màn trình diễn tuyệt vời trước nhà vô địch Liverpool. Mặc dù bảo vệ ba mặt trận tốt nhất của mình, Jurgen Klopp đã bị từ chối một chiến thắng tại Anfield.

Đến bây giờ, họ đang xếp thứ mười trong bảng, với 50 điểm và cần thặng dư hai điểm từ ba trận còn lại để có thể vào được châu Âu.
Trong khi đó, Wolves cũng đang theo đuổi một vé châu Âu, và việc họ không thể hiện sự nhất quán trong các màn trình diễn kể từ khi khóa máy được dỡ bỏ, đã ảnh hưởng đến cơ hội của họ một chút.
Xem xét cách mà những người đàn ông của Sean Dyche đã chơi suốt năm 2020, phong độ của họ ở nhà, sự vượt trội gần đây của họ so với đối thủ này và những cuộc đấu tranh gần đây của Wolves - đó là phán quyết rằng Burnley sẽ mang đến màn trình diễn tốt hơn vào thứ Tư này.

Đối đầu Burnley vs Wolves: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Ba trong số bốn chiến thắng trước đã thuộc về Clarets.
  • Họ đã thua chỉ một lần trong thập kỷ qua.
  • Kể từ năm 2010, đội chủ nhà có thành tích chiến thắng 100% tại địa điểm này trong các trận đấu PL.
  • Cuộc chạm trán gần đây nhất tại địa điểm này đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Dự đoán Burnley vs Wolves:

Những người của Dyche đã ghi một trận hòa 1-1 tại Anfield vào trận đấu cuối cùng trước Liverpool. Người trước đây không chỉ chấm dứt cuộc đua giành chiến thắng của nhà vô địch Anh tại địa điểm, mà họ còn xây dựng đủ tự tin để nhắm mục tiêu toàn bộ chín điểm còn lại từ ba trận đấu cuối cùng.
Trong khi đó, những người của Nuno Espirito Santo đã đăng ký chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Everton. Cả hai đội dường như có bàn chân ngang nhau, cho đến khi một hình phạt muộn được trao cho đội chủ nhà trong hiệp một. Sau đó, họ quản lý để đảm bảo chiến thắng dễ dàng.
Khi mọi thứ đứng, Clarets dường như được yêu thích. Họ đã bất bại trong mười trong số mười một trận chung kết trước đây, và trận thua duy nhất này đã xảy ra với Manchester City.
Họ cũng đã thể hiện tốt trước một số đội bóng tốt nhất ở Anh tại địa điểm này trong những tuần thi đấu vừa qua. Danh sách này bao gồm Leicester, Arsenal, Tottenham, Sheffield United, v.v. Hơn nữa, họ có thành tích bất bại trong cuộc đụng độ h2h tại đây kể từ năm 2010.
Tiếp tục, những người đàn ông của Santo đã gặp khó khăn trong việc cung cấp các trận đấu tốt trên đường và trong tổng số sáu chiến thắng của họ trên sân nhà kể từ tháng 10 năm 2019 - bốn người đã chống lại năm đội dưới cùng trong bảng, bao gồm cả ba đội trong nhóm xuống hạng khu.
Có tính đến những quan sát này, hy vọng Burnley sẽ tránh được tổn thất ít nhất là vào thứ Tư này.

Mẹo cá cược Burnley vs Wolves: 


  • Cơ hội kép: Burnley hoặc Draw @ 1.90 (9/10)
  • Cược chấp châu Á +1 @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 0-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét