Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Bán Coutinho là công việc tốt nhất từ ​​trước đến nay của Liverpool

Coutinho-7898989

Bán Philippe Coutinho cho Barcelona vào tháng 1 năm 2018 có thể là công việc kinh doanh tốt nhất mà Liverpool từng làm, theo Graeme Souness.
Vào mùa đông năm 2018, Liverpool miễn cưỡng bán Phillipe Coutinho cho Barcelona với giá 142 triệu bảng. Nó vẫn là một trong những chuyển khoản đắt nhất mọi thời đại cho đến nay.
Jurgen Klopp đã cởi mở về ý định giữ người Brazil nhưng có vẻ như anh ta đã có trái tim ở Tây Ban Nha.
Các khoản tiền được tạo ra từ việc bán Coutinho cho phép Liverpool đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ đã mua Virgil van Dijk trong cùng một cửa sổ. Vài tháng sau, họ mang về thủ môn Alisson Becker từ Roma.
Cả hai bản hợp đồng đó đều có ảnh hưởng đến Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Một backline biến đổi đã đóng một phần quan trọng trong một chiến thắng Champions League và Premier League trong hai năm qua .


Nhìn lại hoạt động chuyển nhượng gần đây của Liverpool, Souness nghĩ rằng quyết định tốt nhất của họ là để Coutinho ra đi vì số tiền lớn.
Huyền thoại của Liverpool nói với  Sky Sports  sau khi câu lạc bộ cũ của anh ấy giành được một danh hiệu cao nhất đầu tiên sau 30 năm: Bí mật về sự nhất quán được điều khiển bởi người quản lý.
Tôi không bao giờ chán khi nói điều này, bạn không thể thành công trừ khi bạn có những ưu điểm tốt. Tôi nghĩ rằng các chuyên gia cao cấp đang thúc đẩy sự nhất quán đó.
Nếu bạn đang tuyển dụng tốt, bạn sẽ có được những người lãnh đạo, bạn sẽ có được những cầu thủ tài năng, bạn sẽ có được những cầu thủ phù hợp trong câu lạc bộ của mình. Điều đó tự tồn tại với đội ngũ tuyệt vời mà chúng ta có ở đây. Tôi dường như kết thúc mọi câu với 'đội này sẽ không đi đâu cả, đội này sẽ không bị đánh trong một thời gian.
Khi bạn nói điều gì là bản hợp đồng quan trọng nhất, tôi nghĩ bạn có thể nhìn lại khi Liverpool đi từ một đội bóng tốt đến một đội bóng tuyệt vời.
Họ đã bán Coutinho và nhận 160 triệu bảng hoặc bất kể đó là gì, họ đã nhận được Alisson và họ đã có Van Dijk và vẫn còn thay đổi. Đó phải là doanh nghiệp tốt nhất mà câu lạc bộ này đã từng làm.
Trước sự bảo vệ danh hiệu của họ ở mùa giải tới, Liverpool sẽ rất muốn thực hiện một số bổ sung trong mùa hè.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét