Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận định Southampton vs Man City, 01h00 ngày 06/07

Southampton-Man-City-78679878

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Southampton vs Man City 01h00 ngày 06/07, vòng 33 Ngoại hạng Anh.
Những người đàn ông của Pep Guardiola đã đưa ra một lớp học chính trong trận đấu cuối cùng trước Liverpool, cho thấy rõ rằng cuộc đua danh hiệu mùa tới sẽ diễn ra khốc liệt.
Bây giờ họ quyết tâm làm cho nó lên bằng cách giành Champions League. Và sáu trận đấu còn lại trong PL sẽ đóng vai trò là cơ hội của họ để chuẩn bị tốt cho thử thách châu Âu sắp tới.
Xem xét phong độ hiện tại của họ, và màn trình diễn áp đảo của họ trước các Thánh trong những năm qua - dự kiến ​​Manchester City sẽ đăng một chiến thắng lớn khác vào Chủ nhật này tại Sân vận động St. Mary.

Đối đầu Southampton vs Manchester City: (h2h)

  • The Citizens đang có chiến thắng bảy trận trước đối thủ này.
  • Họ cũng đã ghi nhận 14 trong số 16 chiến thắng chung trước đó.
  • Họ đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng từ bảy trận đấu này.
  • Cuộc chạm trán gần đây nhất tại địa điểm này đã kết thúc với chiến thắng 1-3.
  • Đã bốn năm kể từ khi đội chủ nhà giành chiến thắng trên mặt đất này.

Dự đoán giữa Southampton vs Manchester City: 

Southampton đã giành chiến thắng 1-3 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Watford. Các khách đã hoàn toàn vượt qua các đối thủ của họ. Bất chấp nỗ lực muộn của Watford để trở lại, những người của Ralph Hasenhuttl đã kiểm soát các thủ tục tố tụng trong suốt chín mươi phút.
Trong khi đó, những người của Guardiola đã đăng ký chiến thắng 4-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Liverpool. Việc họ có thể làm xấu hổ những nhà vô địch mới sẽ đóng vai trò như một sự tăng cường niềm tin rất lớn, cho đội hình đã có phong độ.
Bất chấp các trận đấu của họ với Manchester United và Chelsea, Citizens đã giành chiến thắng trong chín trận đấu trong các trận đấu tổng thể, và họ đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng từ năm trận đấu trước đó của họ.
Trên đường đi, họ đã giành được 12 trong số 16 chuyến đi trước đó và đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trong số sáu trận đấu đã qua của họ.
Tiếp tục, họ đang có một chiến thắng bảy trận trước đối thủ này và họ đã bất bại trước họ kể từ năm 2016. Cuối cùng, tại địa điểm này, họ cũng đang có chiến thắng ba trận trong các trận đấu h2h.
Có tính đến những quan sát này, người ta ước tính rằng Manchester City đang trên đường mang đến một chiến thắng lớn vào Chủ nhật này.

Mẹo cá cược Southampton vs Manchester City: 

  • Man City -1 Cược châu Á @ 1,44 (4/9)
  • Man City ghi bàn trong hiệp một @ 1,44 (4/9)
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét