Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Solskjaer có thể đưa Man Utd tới danh hiệu Premier League

Solskjaer-9768768788

Ole Solskjaer đang dẫn dắt Manchester United đi đúng hướng và là ứng cử viên hoàn hảo để đưa câu lạc bộ trở lại vinh quang, theo cựu tiền vệ Kleberson.
MU đang đi đúng hướng với Solskjaer, người có những gì cần thiết để dẫn dắt câu lạc bộ trở lại vinh quang Premier League.
Câu lạc bộ đã giành được một chức vô địch cuối cùng với Huấn luyện viên cũ của câu lạc bộ Sir Alex Ferguson vào năm 2013 và gần nhất là kết thúc thứ hai trong mùa giải 2017/18 dưới thời Jose Mourinho.
Sau rất nhiều mâu thuẫn kể từ đầu mùa giải, Solskjaer đã ổn định con tàu tại Manchester United, dẫn họ đến chuỗi 11 trận bất bại.
Trước khi đình chỉ bóng đá, Quỷ đỏ là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất tại Premier League và chứng kiến ​​một số kết quả đáng khen ngợi, bao gồm cả chiến thắng mạnh mẽ trước Manchester City của Pep Guardiola.
Kleberson đã chơi cùng với Solskjaer trong hai năm thi đấu tại câu lạc bộ và tự tin rằng Huấn luyện viên người Na Uy là người phù hợp để dẫn dắt MU đến một chức vô địch Premier League. Khi tôi thấy anh ấy đang huấn luyện tại United, tôi thực sự rất vui cho anh ấy, Kle Kleberson nói với  Goal . Anh ấy có một tính cách tốt, rất tích cực, tự tin và anh ấy biết những gì anh ấy đang tìm kiếm.
Tôi biết anh ấy có rất nhiều kỹ thuật quản lý từ Sir Alex Ferguson và anh ấy rất giỏi trong những gì anh ấy làm.
Gần đây rất nhiều thay đổi tại MU. Họ đang tìm kiếm những cầu thủ trẻ và đó là một sự thay đổi lớn. Tôi chắc rằng anh ấy có thể biến MU trở thành đội bóng hàng đầu một lần nữa và vô địch Premier League.
Sau nhiều tin đồn về việc câu lạc bộ thay thế Solskjaer vào mùa hè, có vẻ như người đàn ông 47 tuổi này dường như vẫn ở lại câu lạc bộ, với nhiều người hoàn toàn ủng hộ người quản lý này.
M,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét