Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa hè này

Manchester-United-8967999

Trước cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, hãy kiểm tra Top 5 cầu thủ có thể kết thúc tại Manchester United.
Sau một chiến dịch hỗn hợp khác cho Manchester United, những điều lớn được mong đợi vào mùa hè này. Bất chấp tác động tài chính của đại dịch coronavirus, Ole Gunnar Solskjaer vẫn lạc quan về triển vọng chuyển nhượng của câu lạc bộ.
Quỷ đỏ vẫn còn một chặng đường dài để đi trước khi đòi lại ngày vinh quang của họ, tất nhiên. Khoảng cách 37 điểm đứng giữa họ và các nhà lãnh đạo Liverpool trong bảng xếp hạng Premier League. Mặc dù họ vẫn có cơ hội vinh quang FA Cup và Europa League nếu mùa giải tiếp tục.
Sau khi trải qua năm cầu thủ có thể rời Manchester vào mùa hè này, đã đến lúc kiểm tra sự thay thế của họ.
Vì vậy, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn Top 5 cầu thủ cuối cùng có thể tặng áo của Quỷ đỏ mùa tới.
Jadon Sancho
Jadon-Sancho-9879789

Đầu tiên là ứng cử viên rõ ràng nhất và là số một Jadon Sancho.
Cầu thủ 20 tuổi này đã có những tiến bộ rõ rệt tại Borussia Dortmund, phát triển thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu. Bạn thậm chí có thể nói rằng anh ấy đã ở đó với điều tốt nhất. Số liệu thống kê của anh mùa này sẽ hỗ trợ, với 14 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo trong 23 trận ở Bundesliga.
Nhưng Manchester United có thể gặp khó khăn khi ký hợp đồng với anh mùa hè này từ Dortmund. Không có bí mật nào BVB muốn giữ anh ta . Và với một hợp đồng cho đến năm 2022, họ sẽ không bị buộc phải bán.
Vì vậy, trừ khi Ed Woodward chuẩn bị chi một khoản tiền khổng lồ, Quỷ đỏ có thể phải bỏ lỡ khoản tiền này ngay bây giờ.
Jude Bellingham
Jude-Bellingham-876888

Kể từ khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi cho Birmingham vào tháng 8 năm ngoái, Jude Bellingham đã tạo cho mình là cầu thủ chính mình trong đội. Anh ấy đã quản lý bốn bàn thắng và ba hỗ trợ trong 32 trận mùa này một mình.
Manchester United đã được chào mời là điểm đến khả năng nhất của cầu thủ 16 tuổi cho mùa giải tới. Họ không phải là những người duy nhất quan tâm. Các đối thủ Manchester City và Liverpool cũng rất quan tâm. Trong khi không ai có thể loại trừ Borussia Dortmund, người đã phát triển danh tiếng lớn để tôn vinh những tài năng trẻ.
Bất chấp tuổi tác, Bellingham có thể tìm đường vào hàng tiền vệ của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Anh đánh dấu vào tất cả các ô của Solskjaer bằng một cú chạm chắc chắn và khả năng chọn đường chuyền. Sự linh hoạt của anh ấy, trong khi đó, đã cho phép anh ấy chơi ở nhiều vị trí tiền vệ khác nhau trong mùa giải này.
Harry Kane
Harry-Kane-1190244395

Anh ấy sẽ rời đi hay không? Đó là câu hỏi lớn đối với Harry Kane trong một vài mùa giải tốt.
Cầu thủ 26 tuổi này không thể chối cãi là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu, với hai giải thưởng Premier League mang tên anh. Anh thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của World Cup 2018. Do đó, Kane chưa bao giờ thiếu đội quan tâm.
Mặc dù có phong độ sung mãn trong nhiều năm qua, tuy nhiên, danh hiệu đã liên tục lảng tránh Kane trong suốt sự nghiệp. Thay vào đó, anh ấy ổn định cho các huy chương á quân tại EFL Cup và Champions League. Điều này đã khiến anh ấy gần đây cho thấy tương lai của anh ấy có thể nằm bên ngoài London.
Không nghi ngờ gì, người Anh sẽ là một cuộc đảo chính lớn cho Solskjaer. Nhưng người Na Uy có thể cung cấp cho anh ấy những gì Spurs không thể? Đó là điều Kane phải giải quyết trước khi cam kết với bất cứ điều gì.
Wilfred Patience
Wilfred-Patience-978989

Nếu Paul Pogba ở lại mùa hè này, Ndidi có thể là một cú bắt bóng tuyệt vời cho Manchester United thay thế.
Khả năng kỹ thuật, thể chất và thể thao của anh ấy khiến anh ấy rất phù hợp với bóng đá Premier League. Tuy nhiên, điều thú vị nhất ở anh là Leicester chỉ thắng một lần trong sáu trận anh bỏ lỡ.
Là một tiền vệ phòng ngự, Ndidi sẽ có thể cung cấp cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ một số hỗ trợ rất cần thiết. Mặc dù cơ hội để anh rời Leicester là rất xa , trừ khi United đưa ra một giá thầu siêu cao.
Jack Grealish
Jack-Grealish-896796799

Cầu thủ 24 tuổi này sẽ chuyển một khoản tiền lớn cho một câu lạc bộ lớn vào mùa hè này, với sự yêu thích của Manchester United. Mặc dù Liverpool và Manchester City cũng không thể được giảm giá.
Grealish đã được chứng minh là một tài năng ấn tượng tại Premier League mùa này, đóng góp bảy bàn thắng và sáu pha kiến ​​tạo cho Aston Villa. Nếu câu lạc bộ bị xuống hạng, không có cách nào họ có thể giữ anh ấy.
Hợp tác với Grealish và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ của United mùa tới sẽ mang đến nhiều sự sáng tạo hơn. Giống như người đồng đội Bồ Đào Nha, anh ta có thể vượt qua hàng phòng ngự và nhiều cơ hội.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét