Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

HLV Liverpool thừa nhận ông có thể có mặt ở MU mùa tới

Liverpool-879879899

Jurgen Klopp và Liverpool có một huấn luyện viên tự do chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên của họ, những người thừa nhận anh có thể ở cùng với đối thủ Manchester United mùa tới.

Jurgen Klopp nổi tiếng là người chú ý đến chi tiếtVì vậy, anh ấy thậm chí còn đưa một huấn luyện viên chuyên ném biên đến Liverpool.
Huấn luyện viên ném biên người Đan Mạch Thomas Gronnemark đã làm việc với câu lạc bộ Anfield được 18 tháng. Tuy nhiên, họ đã không trói anh ta vào bất kỳ loại hợp đồng nào.
Nói với cửa hàng Kicker của Đức , Gronnemark thừa nhận lương tâm và tinh thần của anh ta giữ anh ta theo một số quy định ngoài sự tôn trọng đối với ông chủ hiện tại của anh ta.
Tuy nhiên, anh ta không có hợp đồng và cuối cùng có thể làm việc chống lại họ.
Anh nói:
Tôi chỉ không được phép trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong bất kỳ một mùa nào, đó là quy tắc của tôi.
Đó là lý do tại sao tôi đã từ chối một đề nghị hàng đầu từ Anh mùa này.
Nhưng tôi rất muốn chứng minh bản thân mình ở Đức. Tôi không biết ai làm việc đó một cách chuyên nghiệp như tôi.
Nhưng tất nhiên ngày càng có nhiều người nhận ra tiềm năng, và bây giờ một số đồng huấn luyện viên đang tìm hiểu về chủ đề này.
Tôi không biết, có lẽ tôi sẽ đến với Tottenham hoặc Manchester United vào năm tới, vì tôi không bị ràng buộc như một người làm việc tự do.
Kiểm tra các chi tiết đằng sau tác động mà công việc của anh ấy đã gây ra cho khát vọng danh hiệu của Liverpool, nó sẽ thổi bay tâm trí của bạn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét