Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Xếp hạng các câu lạc bộ Premier League bị ghét nhất

Premier-League-897897899

Có rất nhiều sự thù địch trong cuộc thi hàng đầu ở Anh nhưng một số nhóm người hâm mộ bị ghét nhất nhưng vì những lý do khác nhau.
Premier League đã cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc phù hợp với các sự kiện đặc biệt trong cuộc sống của chúng tôi. Bóng đá và thể thao nói chung có tác dụng đó. Nó là không thể thiếu với cách chúng ta sống.
Chúng tôi không chỉ yêu thích các đội mà chúng tôi hỗ trợ, chúng tôi còn có lòng căm thù đối với các đối thủ của mình. Những người đã thành lập theo thời gian hoặc những người mới nổi. Và vì một số lý do, người hâm mộ thể thao không hòa đồng với người hâm mộ của các đội đối thủ. Phải có một số lời giải thích cho điều này.
Hôm nay, chúng tôi đã nói về việc Tottenham bị ghét vì những lý do độc đáo và sẽ tiếp tục cuộc trò chuyện đó với hầu hết các câu lạc bộ Premier League bị ghét.
Manchester United
Quỷ đỏ đánh bại tất cả mọi người trong kỷ nguyên Premier League. Sir Alex Ferguson đã biến họ thành những thế lực bất khuất đã giành được tới 13 danh hiệu trong nước. Thành công nối tiếp thành công, nhưng cũng nảy sinh lòng thù hận từ các đối thủ của bạn.
Cách thành công mà Manchester United quản lý vẫn chưa từng có. Hơn nữa, sự nhạy bén chiến thuật của Sir Alex cho phép ông giành được danh hiệu trong nước trong khi thậm chí không có đội bóng tốt nhất ở Anh.
Ngoài thành công trên sân cỏ, sự nổi lên của truyền thông xã hội đã chứng kiến ​​những dòng chảy với những người hâm mộ đáng ghét của họ. Chính vì những lý do kết hợp này mà MU là một trong những câu lạc bộ bị ghét nhất ở Premier League.
Liverpool
Liverpool đã từng là một lực lượng để tính toán. Họ một lần nữa bây giờ và đã tuyên bố danh hiệu quốc nội đầu tiên của họ sau 30 năm. Ở giữa, họ hiếm khi được cạnh tranh. Nhưng nó không quan trọng đối với các nhà sản xuất cường điệu.
Mặc dù màn trình diễn nghèo nàn của họ qua năm khác, họ đã ở trong các cuộc trò chuyện mà họ không có kinh doanh.
Để thêm sự xúc phạm đến thương tích, những người hâm mộ trẻ tuổi không có phần giới thiệu về trò chơi đã chỉ ra thành công của họ. Có những người hâm mộ không biết gì không giúp xây dựng thương hiệu trong thời kỳ hiện đại.
Arsenal
Cả Manchester United và Liverpool đều khẳng định là những câu lạc Anh thành công nhất. Arsenal đứng thứ ba với 13 danh hiệu Premier League. Bạn có biết ai thích người chiến thắng vị trí thứ ba.
Thành công của Pháo thủ không giúp họ giành được sự đánh giá cao ở London, nơi hầu hết các đội có truyền thống kém hơn. Và khi các cuộc thảo luận về danh hiệu diễn ra, họ có kho danh hiệu lớn hơn để tự hào.
Nhưng không phải trong lịch sử gần đây. Các xạ thủ liên tục bị đánh giá thấp và không đặt mục tiêu thách thức cho danh hiệu này. Tham vọng của họ là top bốn.
Họ đã quản lý điều đó và đã có những màn trình diễn tuyệt vời tại Champions League. Bởi vì điều này, họ cũng bị ghét ở châu Âu.
Họ có một lịch sử phong phú. Nhưng không ai muốn được nhắc về đội Invincibles của họ Tất cả còn trong quá khứ, bạn không còn cạnh tranh nữa và chỉ tự xấu hổ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét