Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Liverpool tốt hơn, Mane không cần đến Barca để giành Quả bóng Vàng

Mane-08080807

Sadio Mane không có lý do gì để gia nhập Barcelona, ​​với việc cầu thủ Senegal tự hào với cơ hội tốt hơn để giành Quả bóng Vàng ở Liverpool, theo John Aldridge.
Sadio Mane đã biến thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới kể từ khi anh gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2016.
Trong thời gian đó, cầu thủ 28 tuổi này đã ghi được 77 bàn thắng và cung cấp 34 pha kiến ​​tạo trong 161 lần ra sân cho câu lạc bộ.
Mane cũng là một nhân vật có ảnh hưởng trong sự hồi sinh của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, đồng thời giành được chiếc giày vàng cũng như giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi kể từ khi gia nhập Liverpool.
Màn thể hiện xuất sắc của anh ấy đã chứng kiến ​​anh ấy liên kết mạnh mẽ với các đại gia Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid, với những tin đồn nói rằng anh ấy có thể đang tìm kiếm một thách thức mới.
Sau một chiến dịch ngoạn mục nhiệm kỳ trước, Mane đã hoàn thành thứ tư trong danh sách cuối cùng của Ballon, với nhiều cái tên công khai nói rằng anh ấy nên giành được giải thưởng hơn Messi .
Mane tiếp tục được liên kết với một động thái chuyển nhượng nhưng cựu cầu thủ Quỷ đỏ John Aldridge tuyên bố Liverpool tốt hơn Barcelona và cầu thủ Senegal sẽ phải chinh phục Messi để giành giải thưởng Ballon d'Or.
Có lẽ Mane đã là cầu thủ hay nhất mùa này. Và hơn thế nữa, anh ấy có thể trở nên tốt hơn trong mùa giải tới và thậm chí có thể giành được Champions League một lần nữa.
Liverpool là đội bóng tốt hơn cả Barcelona hay Real hiện tại.
Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn chỉ cần tận hưởng nó, và tôi chắc chắn Mane đã tận hưởng hơn 18 tháng qua.
Mane có thể giành Quả bóng Vàng vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Và anh ấy có nhiều cơ hội chiến thắng nó khi còn ở Liverpool hơn bất cứ nơi nào khác.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét