Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Aubameyang có thể chuyển đến Chelsea

Aubameyang-879879899

Tin đồn đang nổi lên rằng Chelsea đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang.
Khi nói đến Chelsea và Arsenal, chắc chắn không có tình yêu nào bị mất. Họ là những đối thủ cay đắng, những người không có niềm vui nào lớn hơn việc đánh bại người kia.
Đây không chỉ là trường hợp trên sân bóng. Cặp đôi này có một lịch sử chuyển nhượng cay đắng và các cầu thủ đã đại diện cho cả hai đội.
Mùa hè vừa qua chứng kiến ​​người hùng một thời của Chelsea, David Luiz thực hiện việc di chuyển từ Stamford Bridge đến Emirates.
Chiều ngược lại Olivier Giroud chuyển từ Emirates đến Stamford Bridge. Ai có thể quên năm 2006 khi Ashley Cole và William Gallas thực hiện những động thái trái ngược gây tranh cãi cùng một lúc?
Tất nhiên, có những người cũng đã thực hiện chuyển đổi theo cách không trực tiếp, nhưng cũng không được đánh giá cao.
Cesc Fabregas thực hiện trao đổi qua Barcelona cũng như Emmanuel Petit. Nicolas Anelka đã chơi cho một loạt các câu lạc bộ trước khi anh ấy đổi chỗ cho các hiệp ước London.
Thỏa thuận tiềm năng này có ý nghĩa giống như Van Persie gia nhập United, chỉ với mười lần cay đắng.
Trang thể thao ESPN của Mỹ, tuyên bố rằng các nguồn tin của họ khiến họ tin rằng Chelsea đang đưa ra một số người cảm nhận nghiêm túc với ý định thực hiện một động thái cho tiền đạo Gabon.
Pháo thủ sẽ không muốn làm ăn với bất kỳ đối thủ nào, chứ đừng nói đến Chelsea. Nhưng chỉ với hơn một năm trong thỏa thuận hiện tại của anh ấy, họ có thể bị buộc phải nhận lời đề nghị tiền mặt tốt nhất mà họ có thể nhận được cho Aubameyang.
Với hàng tỷ đô la của Roman Abramovic và bóng đá khủng hoảng tài chính hiện nay đang phải đối mặt, Chelsea có thể chiếm thế thượng phong và buộc Arsenal phải lên bàn đàm phán.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét