Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Solskjaer kêu gọi gắn bó với De Gea mặc dù Henderson nổi lên

De-Gea-Henderson-89789879

David De Gea vẫn nên là lựa chọn đầu tiên trong khung thành của MU bất chấp sự xuất hiện của Dean Henderson, người đã gây ấn tượng khi được cho mượn cho Sheffield.

Solskjaer phải tin tưởng với De Gea và giữ anh ta trong khung thành bất kể màn trình diễn của Dean Henderson mùa này, theo cựu thủ môn của MU, Chris Turner.
Huấn luyện viên của MU phải đối mặt với một quyết định khó khăn đối với thủ môn lựa chọn đầu tiên của anh ấy vào mùa hè này, với việc Henderson trở lại và đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác, đặc biệt là Chelsea.
Henderson đã gây ấn tượng cho Sheffield trong hai mùa giải vừa qua được cho mượn và là nhân vật quan trọng trong cuộc chạy đua của The Blades mùa này. Đội bóng mới được thăng hạng ở vị trí thứ bảy tại Premier League, chỉ kém Chelsea bốn điểm.
Đối với David De Gea, đó là một mùa giải khó khăn cho người Tây Ban Nha, người đã nhiều lần dính vào những sai lầm mà anh không nên mắc phải, dựa trên danh tiếng của anh.
Đã có những lời kêu gọi Henderson thay thế người Tây Ban Nha làm thủ môn lựa chọn đầu tiên, với nỗi sợ anh ta có thể bị cám dỗ rời đi nếu không đảm bảo thời gian thi đấu .
Mặc dù vậy, Chris Turner tin rằng Solskjaer phải gắn bó với De Gea, người đã là một người hầu trung thành trong nhiều năm qua.
Anh ấy ký hợp đồng tại MU thêm hai năm nữa nhưng rõ ràng anh ấy đang có những bước tiến lớn và đang chứng tỏ mình là người giữ vị trí hàng đầu, Turner nói với Mirror .
Theo nhiều cách, anh ấy ở một vị trí tuyệt vời nhưng bước tiếp theo của anh ấy rất quan trọng và điều lo lắng cho United là nếu anh ấy không nhìn thấy De Gea, anh ấy sẽ muốn rời đi.
Anh ấy sẽ không vui khi quay lại và ngồi trong hàng dự bị của MU và bạn không thể đổ lỗi cho anh ấy vì anh ấy có tiềm năng trở thành một thủ môn tuyệt vời.
Tôi chắc chắn MU biết điều đó - và đó là lý do tại sao đó là một quyết định khó khăn với Solskjaer.
Tôi không thể thấy Solskjaer đẩy De Gea ra khỏi đội đầu tiên để nhường chỗ cho Dean. Gần đây anh ấy đã ký một hợp đồng dài hạn lớn và được thiết lập vững chắc.
Anh ấy đã chứng tỏ mình là một thủ môn hàng đầu trong vài năm qua và mặc dù anh ấy đã mắc một số sai lầm trong năm ngoái hoặc lâu hơn, anh ấy vẫn là một trong những người giỏi nhất.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét