Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Premier League cho phép năm sự thay đổi người khi trở lại mùa giải

Premier-League-089087087

Các câu lạc bộ Premier League được cho là sẽ được phép sử dụng tối đa năm lần thay đổi trong trận đấu một khi bóng đá nối lại vì lo ngại chấn thương do lịch thi đấu dày đặc.
Sự bùng phát của virus corona đã gây ra nhiều thiệt hại cho lịch thi đấu bóng đá hơn là chỉ ngăn chặn các mùa thông thường trên khắp châu Âu kết thúc theo kế hoạch.
Các giải đấu châu Âu , Copa America, Club World Cup, Đại hội Olympic, tất cả trong số đó được dự kiến diễn ra trong năm nay, là một số trong các cuộc thi có tên tuổi lớn đã bị trì hoãn trong sự trỗi dậy của đại dịch coronavirus.
Trong khi một số nhân vật bóng đá có thẩm quyền đã kêu gọi từ bỏ mùa giải hoàn toàn, những người khác quyết tâm nhìn thấy đến cuối chiến dịch này.
Bây giờ, hoặc nếu, tất cả, bóng đá mùa này lại tiếp tục, các trận đấu sẽ phải diễn ra trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 7 để ít nhất lịch trình của mùa giải tiếp theo không bị ảnh hưởng.
Ý tưởng đề xuất sẽ dẫn đến các trận bóng đá được chơi thường xuyên hơn bình thường, điều này sẽ làm tăng nguy cơ bị kiệt sức và chấn thương của cầu thủ.
FIFA, do đó, đã đề xuất những thay đổi tạm thời trong các quy tắc thay thế. Theo Sun , FIFA muốn cho phép sử dụng năm sự thay thế ở Premier League.
Nếu được chấp thuận, quyết định giới thiệu những thay đổi được đề xuất trong giải đấu sẽ giảm xuống còn 20 câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét