Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Video - MU giành chức vô địch với cú hat-trick của Van Persie

Van-Persie-897897899

Mùa giải cuối cùng Manchester United giành được chức vô địch Premier League và Robin Van Persie đã lập hat-trick trong trận đấu quyết định với Aston Villa.
Đó là ngày 22 tháng 4 năm 2013, mùa giải cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Một chiến thắng trong trận đấu với Aston Villa sẽ đảm bảo rằng Sir Alex có chức vô địch, vì MU sẽ nằm ngoài tầm với của người hàng xóm ồn ào Manchester City.
Old Trafford đã chật cứng, tất cả 75.000 chỗ ngồi đã được lấp đầy. Một chiến thắng và Ferguson sẽ dẫn dắt MU đến chức vô địch thứ 20 của họ.
Sau khi mất danh hiệu năm trước vào phút cuối cùng với bàn thắng từ Sergio Aguero, Ferguson đã thực hiện một cuộc tấn công toàn diện vào giải đấu trước khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện viên vĩ đại nhất.
Món quà trước khi nghỉ hưu từ MU là bản hợp đồng 24 triệu bảng mùa hè 2012 Robin Van Persie từ Arsenal. Chính người Hà Lan đã gói ghém mọi thứ vào ngày này.
Chỉ hai phút sau khi trận đấu bắt đầu cựu Pháo thủ mở tỷ số mở ra đường đến chức vô địchSau đó vào phút thứ 13, anh ấy đã ghi bàn thứ hai và có lẽ là một trong những cú vô lê hay nhất mọi thời đại.
Một đường chuyền lớn hoàn hảo từ Rooney từ phần sân nhà của mình Van Persie di chuyển và thực hiện cú vô lê ghi bàn đẹp mắt.
Bữa tiệc diễn ra sôi nổi sau 30 phút Van Persie có hat-trick. Một đường chuyền gọn gàng trước khung thành từ Giggs và Van Persie nhảy xung quanh các hậu vệ Villa trước khi kết thúc ấn định chiến thắng cho MU.

Diễn biến chính trận đấu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét