Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Nếu Liverpool không có được danh hiệu năm nay, thì họ sẽ có năm tới

Liverpool-1153196340

Giám đốc điều hành cũ của Liverpool Ian Ayre khẳng định rằng nếu vì bất kỳ lý do gì, Liverpool không phải là nhà vô địch Premier League năm nay, họ sẽ là năm tới.
Liverpool đang ngồi trên đỉnh cao của Premier League. Đội bóng của Jurgen Klopp đang hơn 25 điểm so với đối thủ gần nhất Manchester City, trong khi Premier League còn 9 vòng đấu nữa.
Đại dịch coronavirus đã chứng kiến ​​mùa giải bị đình trệ vô thời hạn. Các câu lạc bộ trên cả nước đang chờ đợi để mùa giải sẽ tiếp tục.
Thậm chí đã có cuộc nói chuyện về việc mùa giải bị vô hiệu. Không có nhà vô địch, không có độih xuống hạng và chơi mùa giải mới ngay từ đầu.
Liverpool đã không giành được một chức vô địch trong 30 năm.
Hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng đó sẽ là một sự bất công khi họ không được tuyên bố là nhà vô địch bất kể kết quả của mùa giải.
Nói chuyện với The Mirror, cựu giám đốc của Liverpool và người hâm mộ cuồng nhiệt Ian Ayre thừa nhận sẽ rất buồn khi bị từ chối danh hiệu trong những trường hợp như vậy.
Tuy nhiên, anh ấy tự tin rằng câu lạc bộ sẽ tranh giành danh hiệu hàng đầu trong một thời gian dài sắp tới. Vì vậy, nếu không phải trong năm nay thì chắc chắn năm tiếp theo họ sẽ vô địch.
Anh nói:
Tôi đã là một người hâm mộ Liverpool trong 50 năm và tôi luôn nói với mọi người rằng chúng tôi không bao giờ từ bỏ mọi thứ một cách dễ dàng.
Nhìn vào Istanbul, trận chung kết League Cup 2012, Đó là cách của Liverpool, ở một mức độ nào đó.
Họ sẽ được sắp xếp và giành chiến thắng trong năm nay hoặc họ sẽ không có được chức vô địch, nhưng dù có chuyện gì xảy ra, họ sẽ quay trở lại vào mùa tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét