Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Liverpool xứng đáng trở thành nhà vô địch nhưng không đội bóng nào phải xuống hạng

Liverpool-7898798798

Liverpool xứng đáng lên ngôi vô địch Premier League nhưng không đội nào xuống hạng nếu mùa giải không thể hoàn thành, chủ sở hữu Brighton, Tony Bloom nói.
Chủ sở hữu Brighton tin rằng Liverpool đã làm đủ để trở thành nhà vô địch nhưng không có đội nào phải xuống hạng nếu mùa giải phải bị hủy.
Premier League đã bị đình chỉ hơn một tháng nay và trong khi các kế hoạch đã sẵn sàng cho sự trở lại vào ngày 8 tháng 6 , vẫn không chắc chắn liệu điều đó có thực sự xảy ra hay không.
Trước khi bị đình chỉ ở Premier League, Liverpool đã tạo ra khoảng cách 25 điểm với đội đứng thứ hai, trong khi đó, Bournemouth, Norwich và Aston Villa đang ở trong khu vực xuống hạng.
Brighton đang ở vị trí thứ 15, hơn khu vực xuống hạng hai điểm và chủ sở hữu Tony Bloom đã đề xuất xác định nhà vô địch và các đội dự cúp châu Âu, nhưng không có đội nào xuống hạng.
Tôi không lường trước được một tình huống, nếu mùa giải không diễn ra, các đội sẽ bị xuống hạng trên cơ sở tính điểm mỗi trận đấu, Keith Bloom nói với truyền thông Anh như được trích dẫn bởi Goal .
Tôi chỉ không nghĩ rằng một đội không được phép ra sân mùa giải có thể thua 0,2 điểm dựa trên hệ thống này.
Bạn có thể có được một người chiến thắng danh hiệu, rõ ràng Liverpool xứng đáng với điều đó, bạn có thể sử dụng tiêu chí đó cho dự cúp châu Âu nhưng tôi không thấy bất cứ ai có thể bỏ phiếu cho điều đó, chắc chắn là phần trăm cần thiết, cho các đội để xuống hạng.
Các câu lạc bộ Premier League vẫn còn ý định và thống nhất trong mong muốn hoàn thành mùa giải hiện tại.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét