Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Ighalo phủ nhận chính thức ở lại Man United

Ighalo-79787888

Odion Ighalo tiết lộ rằng anh chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Manchester United để chuyển đổi hợp đồng cho mượn thành hợp đồng chính thức.
Ghi bốn bàn thắng trong tám trận đấu trước khi bóng đá bị đình chỉ, Odion Ighalo đã chạy xuống đất sau khi thực hiện chuyển đổi ngày cuối cùng sang Manchester United vào tháng Giêng.
Mặc dù ban đầu ký hợp đồng thay thế cho Marcus Rashford bị chấn thương , Ole Gunnar Solskjaer hiện tin chắc rằng tiền đạo này có thể là một phần trong kế hoạch dài hạn của anh cho câu lạc bộ.
Hợp đồng hiện tại của anh ấy không có lựa chọn để ở lại Old Trafford lâu dài. Shanghai Shenhua cũng được cho là đang chuẩn bị một hợp đồng béo bở cho cầu thủ 30 tuổi này để lôi kéo anh ta trở về Trung Quốc. Tuy nhiên, FIFA muốn các câu lạc bộ tính đến khung thời gian đã thay đổi và gia hạn hợp đồng của các cầu thủ tương ứng.
Nhưng Ighalo khẳng định rằng anh chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ MU hoặc câu lạc bộ chủ quản.
Không có đề nghị nào trên bàn. Vì mùa giải vẫn còn và tôi vẫn chưa hoàn thành hợp đồng cho mượn, Ighalo nói với ElegbeteTV.
Tôi đã đến Manchester United để chơi để được giảm lương vì tôi muốn. Vì vậy, bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhưng tôi muốn mùa giải kết thúc và hợp đồng cho mượn của tôi kết thúc. Rồi tôi sẽ thấy mọi thứ tôi có.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét