Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Man United sẽ là một đội bóng khác khi Paul Pogba trở lại

Paul-Pogba-97977070

Sự trở lại của Paul Pogba để thi đấu sẽ chứng kiến ​​Manchester United trở thành một đội bóng khác, chiến thắng các trận đấu trong và ngoài, theo đồng đội Odion Ighalo.
Quỷ đỏ sẽ nổ súng toàn lực trên tất cả các vũ khi Paul Pogba trở lại thi đấu, Odion Ighalo tin rằng như thế.
Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân tám lần trong tất cả các giải đấu cho MU mùa này, với lần thi đấu cuối cùng của anh ấy trở lại khi chiến thắng trước Newcastle.
Pogba thừa nhận mùa giải của anh ấy đã gây thất vọng vì chấn thương, nhưng cũng nói rằng anh ấy đã kết thúc để trở lại với thể lực đầy đủ.
Với mối liên kết liên tục với Real Madrid và Juventus, vẫn còn phải xem liệu người Pháp sẽ ở câu lạc bộ vào mùa giải tới hay không, nhưng đồng đội Odion Ighalo đang hy vọng sự hợp tác của anh ấy, cùng với Bruno Fernandes sẽ biến câu lạc bộ lên tầm cao hơn nữa.
Anh ấy đang làm việc chăm chỉ để trở lại tập luyện và tưởng tượng khi chúng tôi có Pogba và Bruno ở hàng tiền vệ, sau đó bạn sẽ thấy một đội khác - Marcus Rashford cũng trở lại, ném Ighalo nói trên Twitter Q & A với nhà báo Juliet Bawuah .
Cơn sốt Manchester United sẽ trở lại tuyệt vời, chiến thắng các trận đấu tuần này qua tuần khác. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là một đặc ân khi được chơi với anh ấy.
Ighalo và Fernandes đã chứng kiến ​​sự khởi đầu tươi sáng tại Old Trafford, nhưng Ighalo vẫn không chắc chắn liệu có được MU ký hợp đồng trong một thỏa thuận chính thức vào mùa hè hay không .
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét