Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Nóng: Thương vụ chuyển nhượng Sancho sang MU có biến mới

Sancho-8988900090

Jadon Sancho tới Manchester United đã có một bước ngoặt mới sau những bình luận của giám đốc thể thao Borussia Dortmund Michael Zorc.
Jadon Sancho tới Manchester United đã có một bước ngoặt mới sau những bình luận của giám đốc thể thao Borussia Dortmund Michael Zorc.
Sancho là cái tên thống trị các cuộc đàm phán chuyển nhượng muộn của MU và thậm chí còn có tin đồn cầu thủ chạy cánh này có tất cả nhưng thỏa thuận đồng ý gia nhập Quỷ đỏ.
Chelsea là một mặt khác quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi nhưng các báo cáo gần đây cho thấy The Blues đã thừa nhận thất bại trước Manchester United.
Sancho là một người bạn tốt của ngôi sao MU, Marcus Rashford. Rằng anh ấy có nhiều bạn bè trong đội hình MU và anh ấy cũng là một người Anh khiến cho lý tưởng khi nghĩ ngôi sao của Dortmund có thể gia nhập Quỷ đỏ.
Sancho đã ghi được 31 bàn thắng và đăng ký 42 pha kiến ​​tạo kể từ khi gia nhập Dortmund với giá 8 triệu bảng từ Man City năm 2017.
Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Mặc dù tất cả các liên kết với sự trở lại Premier League, Michael Zorc đã bóng gió về những bình luận có thể là một cú đánh cho người hâm mộ sân Old Trafford.
Giám đốc thể thao Borussia Dortmund nói với  Sport1: Đây Chúng tôi có hợp đồng dài hạn với Jadon Sancho.
Không có gì sẽ thay đổi về điều đó bây giờ. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái về điều đó.
Ông nói thêm: Tôi hiểu các câu hỏi, nhưng toàn bộ các chủ đề này hiện không phải là ưu tiên hàng đầu.
Các câu hỏi nổi trội liên quan đến chúng tôi tại thời điểm này là, làm thế nào giải đấu tiếp tục? Khi nào chúng ta chơi lại?
Đây là điều tối quan trọng đối với tất cả chúng ta để có thể kết thúc mùa giải. Đặc biệt là dựa trên nền tảng rằng khái niệm về giải đấu được nhiều chuyên gia đánh giá tích cực.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét