Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Maguire: Man United muốn danh hiệu, top bốn là không đủ

Maguire-08989899

Harry Maguire khẳng định Manchester United đang đặt mục tiêu tái lập chính họ như một lực lượng thống trị tại Premier League.
Sir Alex Ferguson đã quyết định chấm dứt nhiệm kỳ dài 27 năm của mình tại Manchester United vào cuối mùa giải 2012-13 và người hâm mộ đã không muốn như vậy.
Mùa giải trước khi HLV Ferguson nghỉ hưu đã chứng kiến ​​Man United giành danh hiệu thứ 20 kỷ lục của họ trong bóng đá đỉnh cao nước Anh, một thành tích mà họ đã không thể lặp lại kể từ khi người quản lý huyền thoại ra đi.
Việc tái thiết câu lạc bộ của Ole Gunnar Solskjaer đã giúp họ lấy hơi trong thời gian gần đây khi việc theo đuổi một vị trí Champions League có vẻ đầy hứa hẹn trước khi mùa giải tạm dừng.
Nhưng đội trưởng Harry Maguire nói rằng sự kết thúc của triều đại Solskja là đưa Man United trở lại thời kỳ huy hoàng của nó, thời điểm mà họ là những người tranh đấu chính cho bất kỳ danh hiệu nào.
Chúng tôi không thích thử thách cho các vị trí Champions League, chúng tôi muốn được thử thách cho các danh hiệu.
Chúng tôi biết vẫn còn rất nhiều cải tiến cần thực hiện. Nhưng chúng tôi cảm thấy như mình đang đi đúng hướng và tôi chắc chắn cuối cùng chúng tôi sẽ đến đích đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét