Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Arsenal hành động 'ích kỷ' bằng cách cho các cầu thủ tiếp tục tập luyện

Arsenal-7897898799

Arsenal đã bị chỉ trích vì 'ích kỷ và tham lam' sau các báo cáo rằng các cầu thủ của câu lạc bộ sẽ tiếp tục tập luyện tại London trong tuần này.
Arsenal đã bị chỉ trích vì có hành động 'tham lam' sau khi yêu cầu các cầu thủ trở lại tập luyện trong tuần này.
Các thành viên của đội Pháo thủ dự kiến ​​sẽ tiếp tục huấn luyện cá nhân và sẽ làm như vậy theo quy định với các quy tắc phân tán xã hội của quốc gia hiện đang chơi.
Tất cả các cầu thủ Arsenal sẽ đến vào những thời điểm riêng biệt và phải tuân thủ cách nhau ít nhất hai mét mọi lúc.
Bóng đá ở Anh vẫn bị đình chỉ và người dẫn chương trình talkSPORT Georgie Bingham đã chỉ trích quyết định của Pháo thủ trong một podcast vào sáng Chủ nhật.
Premier League dự kiến sẽ không tiếp tục cho đến tháng sáu thời gian sớm nhất . Bingham tin rằng Arsenal không có lý do gì để làm như vậy và quyết định này khiến bóng đá 'trông tệ'.
Sau đó, tôi cảm thấy rất buồn, Arsenal sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới, khi đó, B Bingham nói với talkSPORT vào sáng Chủ nhật.
Điều đó phá vỡ các quy tắc cách ly xã hội. Các quy tắc xa cách xã hội nói rằng bạn có thể ra ngoài vì thực phẩm, lý do sức khỏe hoặc công việc nhưng chỉ khi bạn không thể làm việc tại nhà.
Vâng, ngay cả khi việc tập luyện không tiếp tục cho đến ngày 1 tháng 6, bởi vì đó là thời hạn cuối cùng không phải là họ đang chuẩn bị kết thúc mùa giải, bạn có thể làm việc tại nhà nếu bạn là một cầu thủ bóng đá vì bạn không có lý do được làm việc vì không có trận đấu
Bingham kết luận rằng quyết định từ Arsenal là một người ích kỷ và câu lạc bộ cũng khiến gia đình họ gặp nguy hiểm với sự phát triển này.
Cô chờ đợi Chính phủ nói với bạn hoặc đợi các cơ quan quản lý của Premier League nói với bạn rằng bạn có thể trở lại làm việc, cô ấy tiếp tục.
Bạn chỉ cần một trong những cầu thủ đó nhận coronavirus và bắt đầu một cuộc chạy mới và họ đã có nó ở Arsenal, họ đã gặp vấn đề với nó.
Vì vậy, bạn chỉ cần một người chơi quay lại hoặc đưa nó cho gia đình hoặc vợ đang mang thai hoặc bố mẹ anh ta dễ bị tổn thương, bởi vì nhiều người sẽ có gia đình sống cùng họ vào lúc này, và điều đó là không cần thiết.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét