Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Man United 'đạt được thỏa thuận' để ký hợp đồng với Sancho

Sancho-87989899

Jadon Sancho đã thông báo đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United về một động thái chuyện nhượng vào cuối mùa.

Với một loạt các câu lạc bộ liên quan đến vụ chuyển nhượng của anh ấy, Borussia Dortmund về phía trước , tương lai của Jadon Sancho vẫn là một chủ đề thảo luận sôi nổi trong vài tháng qua.
Sancho đã tạo được tên tuổi lớn cho mình kể từ khi chuyển đến Công viên Signal Iduna từ Manchester City vào năm 2017. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, anh đã cố gắng đảm nhận vai trò một lá bùa hộ mệnh cho mình và đã trực tiếp tham gia vào 29 bàn thắng từ 23 Các trận đấu tại Bundesliga mùa này.
Manchester United , Chelsea và Liverpool đều được cho là quan tâm đến việc đưa cầu thủ 20 tuổi trở lại Premier League nhưng trước đây đã đánh bại những người khác về điều đó.
Theo Sport thông qua TeamTalk, MU đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Sancho vào cuối mùa giải. Mặc dù nó vẫn chưa được chính thức, phí của anh được báo cáo là khoảng 130 triệu euro, nhiều khả năng sẽ được chia thành các đợt, các hình thức bổ sung và một khoản thanh toán đáng kể.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét