Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Liverpool sẽ vô địch Premier League bằng cách này hay cách khác

Liverpool-1197169151

Chủ tịch của UEFA Aleksander Ceferin cho biết, Liverpool sẽ vô địch Premier League bằng cách này hay cách khác bất kể cuộc khủng hoảng virus corona.

Liverpool cuối cùng sẽ giành được danh hiệu Premier League trong bất kỳ tình huống nào, chủ tịch UEFA tin rằng như vậy.
Premier League gần đây đã bị đình chỉ vô thời hạn, với tuyên bố rằng cuộc thi sẽ chỉ tiếp tục khi được coi là "an toàn" để làm điều đó .
Hôm qua, các báo cáo xoay quanh tuyên bố Premier League đã có một thỏa thuận dự kiến ​​với chính phủ để nối lại sau cánh cửa đóng kín vào tháng Sáu.
Tuy nhiên, không có gì chắc chắn và một điểm nhấn lớn về cuối vẫn là liệu Liverpool có được trao danh hiệu hay không.
Đó là một cuộc tranh luận gay gắt, với một số số liệu, bao gồm một số cầu thủ Premier League nói rằng giải đấu nên bị hủy bỏ . Một nhóm người khác tin rằng bất kể điều gì xảy ra, Liverpool nên lên ngôi vô địch.
Sau đó cũng là ý kiến ​​của chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin, người đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về vấn đề này.
Tôi không thể nhìn thấy một cách Liverpool có thể bị bỏ lại mà không có chức vô địch, leo Ceferin nói với tờ báo thể thao hàng ngày của người  Croatia, EkipaSN .
Nếu đội bóng ở Premier League tiếp tục thi đấu, Liverpool gần như chắc chắn sẽ giành được danh hiệu. Về mặt lý thuyết nó không phải là tất cả, nhưng thực tế Liverpool đang rất gần với nó.
Nếu bất cứ lúc nào trận đấu sẽ không tiếp tục, chúng tôi vẫn phải tìm cách tuyên bố kết quả cuối cùng, để tuyên bố nhà vô địch.
Một lần nữa tôi không thể thấy, tôi không thể tưởng tượng ra một kịch bản, trong đó những nhà vô địch sẽ không phải là Liverpool.
Tôi hiểu người hâm mộ sẽ thất vọng nếu điều đó xảy ra trong một sân vận động trống rỗng hoặc thậm chí trong các văn phòng giải đấu, nhưng tôi tin rằng, họ sẽ có được danh hiệu này bằng cách này hay cách khác.
Trước khi đình chỉ Premier League, Liverpool đã có 25 điểm cách biệt rõ ràng với đội thứ 2 và chỉ cần thêm hai chiến thắng để lên ngôi vô địch.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét