Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Man United nên thay Pogba bằng Grealish

Pogba-Grealish-90898788

Andy Gray muốn Manchester United chia tay Paul Pogba, người đã không thể đạt được kỳ vọng với mức giá của mình.

Mong muốn tái hợp của Manchester United với tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè năm 2016 cuối cùng đã chứng kiến ​​anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
Khi mới 19 tuổi, Pogba trở nên thất vọng vì thiếu niềm tin từ HLV Sir Alex Ferguson và chuyển đến Juventus để tìm kiếm thời gian thi đấu.
Anh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất. Cầu thủ người Pháp cũng giành được Scudetto trong bốn mùa giải của anh tại Torino.
Pogba được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ ở khu trung tâm khi trở lại Man United. Nhưng một loạt chấn thương đã khiến anh không thể tạo được dấu ấn vững chắc tại Old Trafford cho đến nay.
Và đánh giá màn trình diễn của anh ấy, cựu tiền đạo của Aston Villa, Andy Gray tin rằng United nên xem xét bán anh ấy vào mùa hè và sử dụng tiền để mua Jack Grealish.
Nếu tôi có thể bán Pogba với giá 100 triệu bảng và mang về Grealish với giá 70 triệu bảng tôi sẽ làm điều đó trong tích tắc. Gray nói với Daily Star.
Vợt MU vẫn có thể lấy lại tiền của họ cho Pogba. Chúng tôi biết giá trị của anh ấy về mặt thương mại và trên phương tiện truyền thông xã hội với hàng triệu người theo dõi của anh ấy.
Anh ấy thất bại khá nhiều ở United. Tôi không biết Pogba vì vậy tôi không phán xét tính cách của anh ấy, tôi đánh giá những gì anh ấy đã mang đến MU.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét