Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

De Bruyne kêu gọi mùa giải nên bị hủy bỏ

De-Bruyne-987999

Kevin De Bruyne của Manchester City đã kêu gọi mùa giải hiện tại sẽ bị hủy bỏ và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo bắt đầu.

Mùa giải Premier League hiện tại đang bị trì hoãn, vì thế giới liên quan đến coronavirus. Tiền vệ của Man City De Bruyne tin rằng mùa giải nên được dừng lại và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo nên bắt đầu ngay bây giờ.
Đội bóng thành Manchester của De Bruyne đang kém 25 điểm so với các nhà lãnh đạo Liverpool.
Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ muốn mùa giải bị hủy bỏ, và anh ấy coi an toàn là mối quan tâm chính của mình.
Trong một cuộc phỏng vấn với HLN , anh khẳng định sức khỏe của người chơi phải được xem xét.
Anh nói:
Tôi không biết khi nào chúng tôi sẽ chơi lại. Chúng tôi đã không chơi trong sáu tuần.
Thông thường bạn cần chuẩn bị từ ba đến bốn tuần.
Nếu chúng tôi khởi động lại ngay lập tức thì mọi người sẽ bị thương sau một vài trận đấu.
Tôi biết rằng có rất nhiều tiền liên quan. Nhưng tôi nghĩ rằng việc chờ đợi quá lâu để đưa ra quyết định có thể gây ra vấn đề trong mùa giải tới.
Sẽ không có một kỳ nghỉ hè dài và bạn có thể hoãn lại mọi thứ.
Tôi sẽ cảm thấy buồn nếu mùa này dừng lại sau một năm tốt như vậy, nhưng nếu nó tránh được các vấn đề cho mùa tiếp theo, thì nó phải được thực hiện.
De Bruyne vẫn bận rộn trong thời gian nghỉTừ thời gian với gia đình đến công việc bận rộn và quỹ đầu tư mạo hiểm mới nhất của anh cho những người kém may mắn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét