Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Pogba đang chờ để trở lại thi đấu, nhưng chơi cho ai?

Pogba-008989899

Paul Pogba thừa nhận anh đã bỏ lỡ hầu hết mùa giải vì chấn thương và mong thi đấu trở lại, nhưng câu hỏi lớn là chơi cho ai?
Paul Pogba được đánh giá cao khi trở lại MU, nhưng phong độ không như người hâm mộ mong muốn. Pogba chỉ thi đấu 7 lần cho Manchester United cho đến ở mùa này.
Cầu thủ người Pháp đã phải chịu hai chấn thương, trong đó phải phẫu thuật lần cuối và đã thấy anh ngồi ngoài trong nhiều tháng.
Người chiến thắng World Cup đã được hình dung ở khắp mọi nơi nhưng tại Old Trafford trong chấn thương của anh ấy. Thêm người đại diện thẳng thắn của anh ấy và tương lai của anh ấy ở MU đã trở thành một điểm chính.
Trong một cuộc phỏng vấn với manutd.com, anh xác nhận rằng anh ta rất muốn quay lại thi đấu nhưng lại không biết gì về tương lai của mình.
Anh nói: Tôi đang chăm chỉ tập luyện và sẵn sàng quay trở lại với bóng đá.
Tôi đã thất vọng từ lâu rồi. Bây giờ tôi đã gần đến, vì vậy tôi chỉ nghĩ về việc trở lại và tập luyện đầy đủ với đội.
Tôi đang mong mỏi để trở lại và làm tốt, nó cũng cho tôi thấy tôi yêu bóng đá đến mức nào.
Bây giờ tôi đang ở đây. Tôi không cảm thấy gì cả và hy vọng, tôi sẽ sớm quay lại.
Tôi không thể chờ đợi để có cảm giác này một lần nữa. Tôi nhớ nó vì đó là công việc của tôi, để chơi bóng đá. Tôi rất thích chơi bóng đá.
Câu hỏi đặt ra là Paul sẽ chơi bóng đá một lần nữa cho Manchester United hay sẽ ở Juventus, Real Madrid hoặc một nơi nào khác hoàn toàn.
Bạn nghĩ sao?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét