Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

5 khoảnh khắc vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League

Premier-League-98797977

Sau gần ba thập kỷ bóng đá, chúng tôi mang đến cho bạn năm khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử Premier League.
Kể từ khi thành lập vào năm 1992, sự nổi tiếng của Premier League đã tăng vọt kể từ đó. Hầu hết những người ủng hộ bóng đá trên toàn thế giới theo dõi chặt chẽ thi đấu ở Anh và vì lý do tốt. Từ tất cả các trận đấu đến các tranh chấp cao cấp, không bao giờ thiếu kịch tính.
Tuy nhiên, điều làm cho Premier League trở nên đặc biệt là mức độ cạnh tranh tổng thể giữa các câu lạc bộ. Đó là những gì làm cho nước Anh trở nên hấp dẫn cho các cầu thủ bóng đá. Rốt cuộc, họ sẽ khó lòng tìm được nơi tốt hơn để kiểm tra tài năng của mình.
Tất cả tài năng chất lượng này đã cho phép chúng tôi trải nghiệm một số khoảnh khắc thực sự khó quên. Từ những trận chiến danh hiệu khốc liệt đến những bàn thắng đáng kinh ngạc được ghi.
Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, sau đây là năm khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong suốt lịch sử Premier League.
Cuộc cách mạng của Arsene Wenger bắt đầu (1997/98)
Arsene-Weker-87979879

Le Proflieur đã làm việc phép thuật của mình từ rất sớm trong sự nghiệp Pháo thủ, biến đội hình thành những người thách đấu danh hiệu. Họ trở thành mối đe dọa lớn nhất của Manchester United vào cuối những năm 90.
Sau khi kết thúc một phần ba đáng kính trong chiến dịch Premier League đầu tiên của mình, Wenger đã thực hiện một số cơ hội trong suốt mùa hè. Đào tạo mới, chế độ ăn uống và kế hoạch trước mùa giải đã được giới thiệu. Trong khi ông cũng mang về một loạt các cầu thủ mới, bao gồm Nicolas Anelka, Marc Overmars và Emmanuel Petit.
Kết quả? Arsenal truất ngôi Manchester United để giành chức vô địch Premier League đầu tiên dưới thời Wenger.
Cuối cùng, Pháo thủ đã đi hết mùa giải 2003/2004 bất bại thông qua sự hướng dẫn của Wenger.
Huấn luyện viên người Pháp ở lại phía bắc London cho đến năm 2018, giành thêm hai chức vô địch và bảy cúp FA.
Blackburn vô địch Premier League (1994/95)
Blackburn-1214063

Mùa giải 1994/95 là một trong những trận đánh tiêu đề gần gũi nhất trong lịch sử Premier League, với chỉ một điểm cách biết giữa Blackburn và Manchester United.
Rovers hơn MU hai điểm trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra. Nó hứa hẹn sẽ là một trận chung kết căng thẳng ở Anh.
Nhưng Liverpool đã ủng hộ đối thủ cũ của họ một lần bằng cách đánh bại Blackburn của Kenny Dalglish với tỷ số 2-1. Điều này dường như được thiết lập để trở lại Old Trafford mở hội ăn mừng.
Những người đàn ông của Sir Alex Ferguson chỉ có thể hòa 1-1 trước West Ham, trao lại vương miện cho Blackburn.
Đó là danh hiệu Premier League đầu tiên và duy nhất của câu lạc bộ Blackburn.
Gerrard trượt ngã Liverpool mất danh hiệu (2013/14)
Liverpool-487064911

Đây có lẽ là khoảnh khắc đen tối nhất trong sự nghiệp của Steven Gerrard.
Liverpool đang rất gần với một chức vô địch đầu tiên kể từ năm 1990, khi đã xây dựng một vị trí dẫn đầu vững chắc trước Manchester City trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trước sự hoài nghi của các tín đồ Anfield, họ đã thổi nó theo kiểu gây sốc .
Thất bại 2-0 trước Chelsea là chất xúc tác cho sự sụp đổ của Quỷ đỏ.
Demba Ba đã ghi bàn mở tỷ số sau khi Gerrard không kiểm soát được đường chuyền của Mamadou Sakho và trượt ngã trong khi cố gắng sửa chữa sai lầm. Willian sau đó ghi bàn để đóng dấu số phận của Liverpool.
Đội bóng của Brendan Rodgers sau đó đã trao chức vô địch cho Manchester City.
Steve Bruce kết thúc sự chờ đợi 26 năm của Man United (1992/93)
Chiến dịch khai mạc Premier League mang đến cho chúng tôi nhiều sự hồi hộp và những dịp đáng nhớ. Không có gì là không thể, với việc Manchester United leo từ thứ tám lên đầu tiên là ví dụ điển hình nhất.
Quỷ đỏ đã kết thúc sự chờ đợi 26 năm cho vinh quang của giải đấu bằng cách đánh bại Sheffield. Steve Bruce là người hùng, đã ghi được hai bàn thắng muộn để để giành ba điểm.
Chiến thắng này đánh dấu chức vô địch Premier League đầu tiên của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Cuối cùng, ông đã thêm 12 chiếc nữa vào tủ của mình trước khi nghỉ hưu vào năm 2013.
Bàn thắng của Aguero màng về danh hiệu đầu tiên của Man City (2011/12)
Man-City-144311545

Đội bóng của Roberto Mancini kém 8 điểm trước các nhà lãnh đạo Manchester United trước 9 trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên một vài trận gây sốc bất ngờ đưa họ trở lại trong trận chiến.
Đầu tiên, Man United đã thua cả Wigan và Everton trước khi chịu thất bại trong trận derby với Man City trên sân Etihad.
Trong khi Quỷ đỏ thắng hai trận đấu cuối cùng của họ, thì quá muộn.
Người chiến thắng trong ngày cuối cùng của Sergio Aguero trước Queens Park Rangers là đủ để Man City giành chức vô địch Premier League về hiệu số bàn thắng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét