Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Fred được cho là trở thành cầu thủ hay nhất của Man United

Fred-1211192430

Rafael da Silva rất ấn tượng với Fred vì có thể xoay chuyển mọi thứ sau một khởi đầu nghèo nàn trong sự nghiệp ở Manchester United.
Tiền vệ Fred của Manchester United mùa giải hiện tại là một vòng cung lớn.
Jose Mourinho đã có hy vọng cao khi ký hợp đồng với anh với số tiền 59 triệu euro từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018 nhưng một loạt các màn trình diễn nghèo nàn của người Brazil đã thất vọng. Fred đấu tranh để ổn định trong đội bóng mới của mình và bị giới hạn chỉ 17 trận ở Premier League.
Mùa này, tuy nhiên, Fred đã cố gắng đẩy mạnh màn trình diễn của mình. Đã chơi trong 25 trận ra quân, anh ấy là một phần không thể thiếu trong đội hình tân trang của Ole Gunnar Solskjaer .
Rafael da Silva rất vui khi thấy người đồng hương của mình cuối cùng cũng tận hưởng thời gian ở Old Trafford.
Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ , cựu hậu vệ của Man United cũng cho thấy cầu thủ 27 tuổi này có thể chứng tỏ là cầu thủ quan trọng nhất của anh trong mùa giải này.
Tôi đã rất ấn tượng, bởi vì, lúc đầu, tôi đã nghe rất nhiều ý kiến ​​về anh ấy. 'anh ấy không tốt' hay những điều tương tự, Rafael Rafael nói.
Tôi thích những gì anh ấy đã làm vì đó là về tâm lý. Anh ấy chỉ xoay mọi thứ xung quanh.
Có lẽ anh ấy có thể là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi tại Manchester mùa này. Chúng ta có thể thấy anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét