Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Matic ủng hộ McTominay trở thành huyền thoại của Manchester United

McTominay-7897898799

Scott McTominay có tất cả những phẩm chất cần thiết để có ảnh hưởng đối với Quỷ đỏ, với người đồng đội Matic ủng hộ cầu thủ trẻ trở thành huyền thoại tại câu lạc bộ.

Kể từ khi xâm nhập vào đội một của MU dưới thời Mourinho, McTominay đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong hàng ngũ của câu lạc bộ.
Cầu thủ 23 tuổi này đã có phong độ tốt cho Quỷ đỏ cho đến khi anh gặp chấn thương trước Newcatle vào ngày Boxing năm ngoái .
McTominay đã bị bỏ lỡ trong thời gian vắng mặt với câu lạc bộ chịu thất bại liên tiếp trước Burnley và Arsenal sau chấn thương.
Kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng trước, Scotsman đã là một phần của đội bóng đang hồi sinh của MU, người hiện đang bất bại 11 trận trước khi bị đình chỉ bóng đá.
Matic, người gần đây đã gia hạn hợp đồng một năm sau khi cải thiện phong độ tin rằng đối tác tiền vệ của anh ấy sẽ là một tài sản cho bất kỳ bên nào.
Chúng tôi luôn nói chuyện, đặc biệt là khi anh ấy bắt đầu chơi ở đội một, nhưng giờ anh ấy là một cầu thủ cao cấp thích hợp, anh ấy chơi như anh ấy đã có 10 năm ở đội một, anh nói trên MUTV h / t bởi Goal . Với anh ấy, chúng tôi không có vấn đề gì.
Tôi nghĩ anh ấy sẽ là cầu thủ rất quan trọng với Manchester United trong vòng 10 năm tới. Anh ấy là mẫu cầu thủ và người mà bạn luôn muốn có trong phòng thay đồ.
Matic cũng tuyên bố McTominay đủ chất lượng và có tất cả những gì cần có để trở thành một huyền thoại tại câu lạc bộ.
Cậu ấy rất chuyên nghiệp, có nhiều phẩm chất. Tâm lý của anh ấy là những gì Manchester United cần phải có, vì vậy tôi nghĩ rằng với bất kỳ HLV nào, ở bất kỳ câu lạc bộ nào anh ấy sẽ rất phù hợp.
Tôi rất mừng cho anh ấy và MU rằng họ có một cầu thủ như vậy trong đội. Anh ấy chỉ cần tiếp tục cách anh ấy làm việc cho đến bây giờ và tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một trong những huyền thoại của Manchester United một ngày nào đó.
McTominay nổi bật trong 20 trận cho Quỷ đỏ mùa này, ghi bốn bàn và cung cấp một hỗ trợ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét