Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Grealish giống như một sự pha trộn giữa Cole và Hazard

Grealish-78987989

Huyền thoại của Chelsea John Terry biết rõ Jack Grealish và khẳng định anh là sự kết hợp giữa Joe Cole và Eden Hazard.
John Terry là trợ lý tại Aston Villa và làm việc với Jack Grealish trong vài mùa giải qua. Cựu cầu thủ Chelsea đã thấy những gì tiền vệ này có thể làm được.
Trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Aston Villaanh khẳng định rằng anh nhìn thấy sự tương đồng trong cách thi đấu của Grealish so với một số đồng đội cũ của anh.
Terry nói:
Tôi nghĩ rằng anh ấy giống với Joe Cole và Eden Hazard.
Tôi chỉ nghĩ rằng khả năng tự nhiên mà anh ấy có sự pha trộn Joe Cole và Eden Hazard, một tài năng được chúa trời ban tặng mà không nhiều người được ban phước nhưng anh ấy chắc chắn có được.
Cách anh lướt qua đối thủ. Anh ấy nhanh nhẹn, nhưng không nhiều người biết điều đó.
Tôi không nghĩ anh ấy biết mình nhanh như thế nào. Anh ấy là một tài năng lớn, anh ấy thi đấu rất tôt ở giải hạng nhất và bây giờ tại Premier League.
Không có gì lạ khi Manchester United đang dẫn đầu cuộc rượt đuổi để ký hợp đồng với anh.
Ở một động bóng đẳng cấp hơn, tôi tin chắc rằng Jack Grealish sẽ là cột ngôi sao chất lượng hàng đầu thế giới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét