Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Nhận định Fulham vs Arsenal, 18h30 ngày 12/9

Fulham-vs-Arsenal-898989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Fulham vs Arsenal, 18h30 ngày 12/9 trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh
Pháo thủ dường như là đội bóng nóng nhất ở PL vào thời điểm hiện tại, do họ đã giành được danh hiệu liên tiếp ở FA Cup và Community Shield. Và cả hai trận thắng này đều là trước hai trong số các đội bóng lớn trong giải đấu.
Cũng cần lưu ý rằng họ cũng đã hạ gục Manchester City trong trận bán kết Cúp FA. Hơn nữa, điều tối quan trọng đối với những người đàn ông của Mikel Arteta là để sống lại chiếc cúp này, vì họ đã không thể cán đích trong nhóm sáu người dẫn đầu bảng, do đó đã bỏ lỡ một vé châu Âu.
Chứng minh cho những người nghi ngờ rằng họ là những người trình diễn xuất sắc, Pháo thủ đã giành được một danh hiệu lớn cũng như một suất vào Europa League, thông qua chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết.
Tuy nhiên, vị trí thứ tám trong PL 2019-20 chắc chắn sẽ khiến họ bận tâm và không có gì nói trước được người hâm mộ sẽ kiên nhẫn trong bao lâu.
Đội cần nhắm đến vị trí trong top 4 mùa này. Và không cần phải nói rằng một chiến thắng trong trận mở màn là rất quan trọng - xem xét rằng nó sẽ giúp thiết lập một giai điệu cho phần còn lại của chiến dịch.
May mắn thay, người của Arteta mở màn chống lại Fulham, những người vừa được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu. Arsenal có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này, và được tin tưởng sẽ giành chiến thắng vào thứ Bảy tuần này trước câu lạc bộ mới thăng hạng này.
Đối đầu giữa Fulham vs Arsenal
  • Pháo thủ đang có chuỗi 5 trận không thắng trước đối thủ này.
  • Lần chạm trán gần nhất giữa hai người đã kết thúc với chiến thắng 4-1 cho đoàn quân của Arteta.
  • Họ cũng đã ghi được 20 trong tổng số 23 trận thắng trước đó.
  • Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau tại địa điểm này, các vị khách đã thắng 1-5.
Dự đoán trận đấu giữa Fulham vs Arsenal
Những người đàn ông của Arteta là một trong sáu câu lạc bộ truyền thống hàng đầu ở Anh, và họ cũng đang tràn đầy tự tin nhờ hai danh hiệu mà họ đã giành được gần đây. Họ đang đặt mục tiêu mang lại một chiến thắng đậm trong trận đấu mở màn này, và đang rất cố gắng trở lại sân cỏ.
Nó giúp họ biết rằng họ đang tham gia một đội thậm chí không có mặt trong chuyến bay hàng đầu vào năm 2019-20. Hơn nữa, Cottagers cũng mệt mỏi do các trận đấu áp lực cao của họ trong vòng loại trực tiếp thăng hạng.
Trên hết, Pháo thủ cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này.
Trên thực tế, họ đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trong những trận đấu như vậy, và cùng với việc các học trò của Pierre-Emerick Aubameyang quyết tâm giành Chiếc giày vàng PL mùa này - kỳ vọng một chiến thắng thuyết phục cho Arsenal vào cuối tuần này.
Mẹo đặt cược Fulham vs Arsenal
  • Arsenal thắng @ 1,60 (3/5)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đội của Arsenal @ 1,60 (3/5).
  • Tỷ số chính xác cả trận: 2-0 Gunners @ 8.50 lẻ (15/2).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét