Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Nhận định Everton vs West Bromwich, 18h30 ngày 19/9

 
everton-vs-west-brom-630437

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Everton vs West Bromwich, 18h30 ngày 19/9 trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại Hạng Anh.

Everton đã có một số bản hợp đồng tuyệt vời trong mùa giải này, và dưới thời Carlo Ancelotti, họ đã đặt ra một số mục tiêu đầy tham vọng cho chiến dịch này. Sau khi đối thủ không đội trời chung Liverpool giành được danh hiệu một cách đầy đe dọa trong mùa giải vừa qua, điều đó hẳn đã thực sự khó khăn với đội hình vùng Merseyside này.

Nhưng dù sao, họ đã bắt đầu chiến dịch mới của mình một cách tích cực và họ có thể tiếp tục động lực với một chiến thắng nữa vào cuối tuần này. Họ đang ở nhà, và đang thi đấu với Baggies mới được thăng cấp.

Những người đàn ông của Slaven Bilic không chỉ gặp khó khăn vào lúc này để thể hiện sự ổn định, mà họ còn có thành tích đối đầu khó khăn trước đối thủ này - và đặc biệt là tại địa điểm này.

Do đó, hãy mong đợi một trận thắng của Everton vào thứ Bảy này tại Goodison Park.

Đối đầu Everton vs West Brom: (h2h)

  • Everton đã ghi 7 trong số 9 trận thắng tổng thể trước đó.
  • Họ đang có chuỗi trận bất bại trước đối thủ này kể từ năm 2016.
  • Các vị khách đã ghi tổng cộng chỉ hai trận thắng trong hai thập kỷ qua tại sân này.
  • Tại địa điểm này, đội khách đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng sau 7 lần đụng độ đã qua.

Dự đoán Everton vs West Brom: 

Các học trò của Ancelotti đã ghi chiến thắng 0-1 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Tottenham của Jose Mourinho. Trong khi đó, Baggies đã thua 0-3 trên sân nhà trước Leicester trong trận mở màn cuối tuần.

Everton đã là một trong những đội bóng lớn của PL trong vài năm qua, và với một số bản hợp đồng đầy tham vọng trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ đã thể hiện rõ mục tiêu của mình là lọt vào danh sách những đội bóng xuất sắc nhất giải đấu.

Họ đã có một khởi đầu thắng lợi cho mùa giải của mình, và đọ sức với một đội mới lên hạng, đội vừa để thua trận đầu tiên tại PL khi để thủng lưới ba bàn.

Trên hết, đoàn quân của Ancelotti mới chỉ thua một lần tại sân vận động này kể từ tháng 11, và trong quá trình đó họ đã phải đối mặt với những cái tên như Arsenal, Liverpool, Manchester United, Leicester, Chelsea, v.v.

Mặt khác, đối thủ của họ đang có chuỗi sáu trận không thắng, và đã không ghi được ba trong năm trận tổng thể trước đây, trong khi để thủng lưới từ hai bàn trở lên ở ba trong bốn trận tổng thể gần nhất.

Cuối cùng, những người đàn ông của Bilic chỉ có tổng cộng một chiến thắng trên sân khách trong sáu lần thử sức, và trên hết, họ có thành tích h2h đáng lo ngại trước đối thủ này trong những năm qua.

Do đó, hãy mong đợi một chiến thắng vượt trội của Everton vào thứ Bảy này.

Mẹo cá cược Everton vs West Brom: 

  • Everton thắng @ 1,50 (1/2)
  • Ghi bàn trong hiệp một: Everton @ 1.60 (3/5).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét