Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Werner: Chelsea có thể sẽ không vô địch Premier League mùa này

Werner-789879

Timo Werner tin rằng Chelsea vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và không mong đợi bất kỳ thách thức danh hiệu nào ở mùa giải này.

Kỳ vọng cao hơn bao giờ hết đối với Chelsea trong mùa giải này sau một cuộc đại tu đội hình lớn, với hơn 200 triệu euro đã chi để ký hợp đồng với những tên tuổi lớn như Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech và Ben Chilwell. Họ cũng chào đón Thiago Silva và Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng miễn phí.

Mặc dù Werner và Havertz là hai bản hợp đồng duy nhất có trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Brighton trong trận mở màn Premier League tuần trước.

Cặp đôi này có những vận rủi trái ngược nhau trong trò chơi, với Werner không thể phủ nhận đã có màn ra mắt ấn tượng hơn. 'Turbo Timo' không có tên trong bảng ghi bàn nhưng đã gây khó khăn cho hàng thủ Brighton. Anh ấy đã có một màn trình diễn sống động, đặc biệt là trong hiệp một, và giành được quả phạt đền dẫn đến bàn mở tỷ số của Jorginho.

Tuy nhiên, mặc dù có một khởi đầu đầy hứa hẹn, cầu thủ 24 tuổi này không mong đợi bất kỳ điều kỳ diệu nào qua đêm ở phía tây London.

Werner chấp nhận rằng Chelsea còn một chặng đường dài phía trước sau khi kết thúc mùa giải trước 33 điểm, kém nhà vô địch Premier League Liverpool, đội mà anh hy vọng sẽ cạnh tranh được trong những năm tới.

“Chúng tôi phải thành thật với bản thân và nói rằng chúng tôi có thể sẽ không vô địch Premier League hoặc Champions League mùa này,” Timo nói với Bild .

“Nếu nó hoạt động, tất cả đều đẹp hơn. Nhưng đó không phải là điều mà câu lạc bộ mong đợi.

“Như tôi đã nói, tôi thích so sánh điều đó với Liverpool vài năm trước. Trong năm đầu tiên, đội cũng không giành được danh hiệu nào. Trong năm thứ hai họ có mặt trong trận chung kết Champions League, ở trận thứ ba, họ giành được nó và ở lần thứ tư, danh hiệu ở Premier League tiếp theo.

“Với dự án Chelsea của chúng tôi cũng vậy, chúng tôi muốn phát triển từng bước để chúng tôi có cơ hội lớn hơn cho danh hiệu sau mỗi mùa giải.”

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét