Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Nhận định Millwall vs Burnley, 01h00 ngày 24/9

millwall-vs-burnley-3

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Millwall vs Burnley, 01h00 ngày 24/9, thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Clarets là một trong những đội có đầu óc phòng ngự tốt nhất ở Premier League mùa trước. Trên thực tế, ngay cả khi bước vào tuần thi đấu cuối cùng, thủ môn Nick Pope của họ đã nghiễm nhiên giành giải Găng tay vàng.

Kết quả của sự ổn định của họ, họ đã hoàn thành một nửa cuối trận. Lần này, họ đã đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn, và xét về tính chất cạnh tranh của giải đấu, đội phải bắt đầu thực hiện ngay lập tức.

Tuy nhiên, họ đã có một trận đấu mở màn khó khăn trước Leicester (nhà cựu vô địch), và được cho là đã thua trận. Bây giờ đội thực sự có thể sử dụng một trận đấu với một kẻ tu hành, để lấy lại sự tự tin của họ, và đó là nơi những chú Sư tử bước vào.

Họ đến từ Championship - giải hạng hai trong hệ thống phân cấp của bóng đá Anh, và dễ hiểu là họ sẽ bị coi là đội yếu hơn trong một trận đấu với một đội đến từ hàng đầu.

Lý do là, Premier League được nhiều người coi là giải đấu tốt nhất ở châu Âu, và quan trọng là tính cạnh tranh nhất.

Nhiều khả năng, Burnley sẽ có ưu thế vào thứ Tư này trước Millwall.

Đối đầu Millwall vs Burnley: (h2h)

  • Lần gần nhất cả hai đụng độ nhau trên sân, Clarets đã thắng 3-1.
  • Họ cũng đã ghi 9 trong số 14 trận thắng tổng thể trước đây.
  • Họ đã ghi từ hai bàn trở lên trong bốn trận đấu trót lọt.
  • Đã 14 năm kể từ khi đội chủ nhà giành chiến thắng tại sân vận động này.

Dự đoán Millwall vs Burnley: 

Những chú Sư tử đã không thắng trong 15 trong số 24 trận đấu tổng thể trước đó của họ, và họ chỉ có tổng cộng ba trận thắng sau 13 lần ra sân trước đây trên sân nhà.

Họ cũng đã không ghi được bàn thắng trong hai trong số năm trận đấu tổng thể gần nhất và ở ba trong sáu trận sân nhà trước đây của họ.

Mặt khác, đối thủ của họ chỉ thua ba trận trong mười lăm trận gần đây nhất, và hai trong số những trận thua này là trước Manchester City và Leicester - những nhà vô địch gần đây của PL.

Trên đường đi, đội vừa thua Chelsea, Leicester và Manchester City trong cả năm 2020 - một lần nữa trước các nhà cựu vô địch của giải đấu.

Xét về phong độ, đàn anh của Sean Dyche có vẻ chiếm thế thượng phong. Hơn hết, hãy xem họ đến từ Premier League, trong khi đối thủ của họ đến từ các giải hạng dưới.

Xem xét những nhận định này, dự đoán Burnley sẽ là đội chơi tốt hơn vào thứ Tư này.

Mẹo cá cược Millwall vs Burnley: 

  • Cơ hội nhân đôi: Burnley hoặc Hòa @ 1,40 (2/5)
  • Burnley ghi bàn trong hiệp hai @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét