Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Nhận định Crystal Palace vs Southampton, 21h00 ngày 12/09

crystal-palace-vs-southampton-29879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Crystal Palace vs Southampton 21h00 ngày 12/09, thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh.
Crystal Palace đã khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải trước, nhưng về cuối mùa giải, họ giống hoàn cảnh của một đội bóng bị đe dọa xuống hạng.
Trên thực tế, họ thậm chí đang phải vật lộn để có được một màn trình diễn ưng ý trong giai đoạn cuối 2019-20, và lý do duy nhất khiến họ không phải tham gia cuộc chiến để tránh xuống hạng, là do số điểm mà họ đã tích lũy trước đó.
Trong khi đó, gần như hoàn toàn ngược lại là trường hợp của các Southampton. Họ được kỳ vọng sẽ kết thúc ở vị trí cuối bảng khi xét các trận đấu trước đó, và thậm chí họ còn bị Leicester cầm hòa 0-0 trên sân nhà.
Tuy nhiên, giống như nhiều câu lạc bộ lớn khác, họ đã phủi bụi và trở lại với đôi chân của mình. Họ một lần nữa thi đấu thăng hoa, và đến cuối mùa, họ thậm chí còn tạo ra một tấm vé dự Europa.
Nếu họ chơi tốt hơn một chút trong nửa đầu của chiến dịch, người hâm mộ có thể đã chứng kiến ​​họ tham gia các giải đấu châu lục - và đây chính xác là chương trình nghị sự của họ trong giai đoạn tới.
Xem xét phong độ gần đây của Saints, cuộc đấu tranh của Những chú đại bàng và sự thống trị đối đầu của kẻ cũ trong vài năm qua, hy vọng một màn trình diễn mạnh mẽ của Southampton vào tối nay.

Đối đầu Crystal Palace vs Southampton

  • Lần cuối cùng cả hai gặp nhau trên sân, đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl đã ghi chiến thắng 0-2 trên sân khách.
  • Họ cũng đã đăng ký 12 trong tổng số 17 trận thắng trước đó.
  • Trên thực tế, họ chỉ thua một lần trong 4 năm qua.
  • Tại sân vận động này, các vị khách đang có mạch ba trận toàn thắng.
  • Đội chủ nhà đã không ghi được bàn thắng nào ở sân này kể từ năm 2016.

Dự đoán Crystal Palace vs Southampton

Những người đàn ông của Roy Hodgson đang có chuỗi 8 trận không thắng, trong đó 7 trận đã kết thúc bằng thua. Trong quá trình đó, họ đã để thủng lưới từ hai bàn trở lên ở sáu trong tám trận đấu này, trong khi không ghi được bàn nào trong cùng một số trận.
Tiếp tục, trong suốt mùa giải trước, đội có thể giành được chiến thắng trên sân nhà chỉ trước những kẻ xuống hạng.
Mặt khác, con số ngược lại của họ là chuỗi 7 trận bất bại, và chuỗi trận này thậm chí còn bao gồm những cái tên như Manchester United, Manchester City, Everton, v.v. Tiếp tục, họ cũng đang trên con đường bất khả chiến bại trong quá khứ. năm trận.
Ngoài ra, họ cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này, và đặc biệt là trong những năm gần đây tại địa điểm này. Hơn nữa sau mùa giải ngoạn mục mà Danny Ings đã có, anh ấy quyết tâm dẫn dắt đội của mình đến với vinh quang lần này.
Nhìn chung, Southampton sẽ là đội chơi tốt hơn vào thứ Bảy.

Mẹo được đề xuất

  • Hòa không cược: Southampton @ 1.70 (7/10)
  • Southampton thắng một nửa @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét