Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

De Bruyne chỉ ra những sai sót của Man City trong mùa giải 19/20

De-Bruyne-8i9789879879

Kevin De Bruyne giải thích về việc Manchester City từng là nạn nhân của những sai lầm của chính họ trong cuộc đua giành danh hiệu với Liverpool mùa trước.
Manchester City đã được nếm thử mùi thuốc của riêng mình khi họ bị Liverpool truất ngôi vô địch Premier League trong chiến dịch trước đó.
Quỷ đỏ suýt chút nữa giành được danh hiệu trước Sky Blues ở mùa giải 2018/19, kết thúc với vị trí á quân với cách biệt vỏn vẹn 1 điểm. Họ đã học được từ những sai lầm của họ và trở lại mạnh mẽ hơn nhiều vào mùa giải sau, giành chức vô địch giải đấu với cách biệt xa 18 điểm.
Đoàn quân của Jurgen Klopp xứng đáng nhận được tất cả những lời khen ngợi vì thành công đột phá của họ nhưng không thể phủ nhận rằng đoàn quân của Pep Guardiola là cái bóng của chính bản thân họ thường thấy, điều này khiến con đường tới chức vô địch trở nên dễ dàng hơn.
Thực tế là Man City đã thua nhiều trận hơn và đánh rơi nhiều điểm hơn ở mùa giải trước so với hai trận trước khi họ cộng lại càng thêm phần xác đáng cho nhận định nói trên.

Để thêm phần vào thành tích kém của mình, Arsenal đã loại họ khỏi FA Cup trước khi Olympique Lyon loại họ khỏi Champions League.

Sự không nhất quán vẫn là một vấn đề đáng lo ngại đối với đội bóng của Guardiola, và Kevin De Bruyne cho rằng đây sẽ là vấn đề chính cần giải quyết vào năm 2020/21. Để theo dõi các trận đấu ở giải Ngoại Hạng Anh hãy truy cập trang trực tiếp bóng đá hôm nay MITOM nơi Guardiola và các cầu thủ cần làm gì để lật đổ Liverpooi.
De Bruyne nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Rất nhiều lần trong năm nay chúng tôi đã chơi đủ tốt, nhưng chúng tôi không tận dụng những sai lầm của họ và chúng tôi đã mắc một số sai lầm quá nhiều và các đội khác đã nhận bàn thua và chia điểm.
“Đó là sự khác biệt. Tôi nghĩ không có nhiều thay đổi so với những năm trước, nhưng nếu bạn mắc quá nhiều sai lầm thì bạn sẽ mất quá nhiều điểm ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét