Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Chelsea vẫn còn một vấn đề sau khi ký hợp đồng với Kai Havertz

Kai-Havertz-9088908

Bất chấp việc ký hợp đồng với Kai Havertz gần đây, cựu ngôi sao Chelsea, Craig Burley tin rằng Frank Lampard vẫn còn một vấn đề lớn ở hàng thủ.
Kai Havertz đã hoàn tất vụ chuyển nhượng được chờ đợi lâu từ Leverkusen tới Chelsea vào tuần trước.
The Blues đã đưa ra một khoản 80 triệu euro được báo cáo trong một thỏa thuận mà cũng có thể tăng thêm 20 triệu euro cho các tiện ích bổ sung .


Havertz gia nhập The Blues theo hợp đồng 5 năm và trở thành sự bổ sung thứ sáu trong mùa hè của họ.
Hakim Ziyech và Timo Werner tham gia tấn công trong khi bộ ba Chilwell, Silva và Malang Sarr tham gia hỗ trợ phòng ngự. Mặc dù, sau này sẽ được cho mượn vào mùa giải tới.
Bất chấp viễn cảnh của một đội bóng đầy thách thức trên giấy tờ, Craig Burley vẫn tin rằng Lampard phải giải quyết vấn đề trong hàng thủ của mình.
Kai Havertz và những cái tên khác sẽ đủ tốt để đẩy Chelsea trở thành ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ có thể bị hàng thủ The Blues hóa giải, Burley nói.
“Chelsea đã có một trong những mùa giải tệ nhất về hàng phòng ngự vào năm ngoái, họ đã để thua rất nhiều bàn thua,”
“Vì vậy, Lampard biết điều đó, vâng, 'làm thế nào để tôi phù hợp với Callum Hudson-OdoiChri, stian Pulisic, Timo Werner, Havertz, Mason Mount và tất cả những người chơi này?” Burley cho biết như được trích dẫn bởi Express Sport .
“Nhưng làm cách nào để đảm bảo tuyến sau của tôi - và thủ môn tinh ranh Kepa - làm cách nào để tôi đảm bảo chắc chắn điều đó? Đó là một vấn đề lớn đối với chúng tôi năm ngoái ”
"Để mất rất nhiều bàn thắng và bạn không thể phủ nhận các khía cạnh phòng thủ của trò chơi vì bạn không giành được danh hiệu."
“Bạn nhìn vào Liverpool, họ đã làm gì? Super, đội tấn công, đã ra ngoài và mua Virgil van Dijk và Alisson, đi và chi lớn cho hai cầu thủ ”.
“Man City đang làm gì trong năm nay? Sẽ tìm cách chi nhiều tiền cho một trung vệ, ít nhất một trung vệ, và đã mua Ederson trước đó. "
“Chelsea sẽ rất hay để xem nhưng tôi không biết phải đi theo hướng nào - đi tiếp hay quay lại theo cách khác.”
Havertz được kỳ vọng sẽ bổ sung chiều sâu ở hàng tiền vệ cho Chelsea và mang đến một chiều hướng mới cho hàng công The Blues.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét