Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Rafael: Van Gaal là một trong những huấn luyện viên tồi nhất từng làm việc

Rafael-Van-Gaal-8797687

Rafael đánh giá huấn luyện viên cũ của Manchester United, Louis van Gaal là một trong những huấn luyện viên tồi nhất mà anh ấy từng chơi dưới thời.

Khoảng thời gian của Van Gaal tại Manchester United từ năm 2014 đến năm 2016 là lần cuối cùng ông làm HLV trưởng, nhưng có lẽ là một trong những thời kỳ gây tranh cãi nhất của ông cùng thời điểm.

Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich đã giành được 54 chiến thắng, 25 trận hòa và 24 thất bại trong 103 trận đấu khi ông cố gắng nhặt các mảnh ghép ở Old Trafford sau câu thần chú thảm hại của David Moyes vào năm 2013/14.

Chiến thắng tại FA Cup và vị trí thứ tư Premier League trong mùa giải đầu tiên là thành tích tốt nhất mà anh ấy quản lý. Do đó, United đã thay thế anh bằng Jose Mourinho vào mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên, bất chấp thời gian thi đấu bết bát ở Manchester , Van Gaal đã giành được những lời khen ngợi công bằng. Điều đáng chú ý nhất là từ Wayne Rooney, người đánh giá anh ấy là 'huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng làm việc' - một trăm phần trăm cho đến nay.

Nhưng một cựu Quỷ đỏ không cùng quan điểm với Rooney là Rafael, người đã cáo buộc Van Gaal không thích các cầu thủ Brazil trong quá khứ.

Cầu thủ 30 tuổi không được ưa chuộng vào thời điểm Van Gaal trở thành HLV năm 2014 và bị bán một năm sau đó cho Lyon.

“Khi họ nói Van Gaal là người quản lý, rất nhiều bạn bè đã gọi cho tôi,” Rafael nói với The Athletic .

“Tôi không thể tin được, nhiều người nói với tôi rằng anh ấy không thích người Brazil vì phong cách chơi bóng của họ. Họ nói với tôi, 'Điều đầu tiên anh ấy sẽ làm là đưa bạn đi.' Thực ra đó là điều thứ hai vì ngày đầu tiên, anh ấy đã không nói chuyện với tôi.

“Vào ngày thứ hai, anh ấy nói, 'Bạn có thể rời đi.' Tôi thậm chí còn chưa được tập luyện và anh ấy đã nói vậy. Tôi không thể tin được. Ryan Giggs đã cố gắng bảo vệ tôi rất nhiều. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và tôi không thể hiểu được điều đó bởi vì tôi thậm chí còn chưa có cơ hội thể hiện thứ bóng đá của mình với Van Gaal trong buổi tập.

“Anh ấy chỉ đến và nói, 'Bạn có thể rời đi.' Anh không giải thích tại sao. Anh ấy nói, 'Bạn sẽ không chơi mùa giải này, tôi sẽ không sử dụng bạn, nếu bạn muốn rời đi, bạn rời đi.' Tôi nói, 'Được.' Tôi vẫn cố gắng chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi ở lại một năm với anh ta. Nó đã rất, rất khó. Anh ấy là một trong những người tồi tệ nhất mà tôi từng làm việc ”.

Hậu vệ cánh này chỉ ra sân 11 trận dưới thời Van Gaal và mở ra cách huấn luyện viên sử dụng để đưa ra các bài giảng cho đội hàng ngày.

Rafael nói thêm: “Mỗi ngày, sau bữa sáng, sau bữa trưa, hoặc nếu chúng tôi ăn tối cùng nhau, anh ấy sẽ nói với mọi người trong 15 phút về việc tập luyện, về những gì đã xảy ra, về mọi thứ, về cuộc sống. Bạn biết khi nào bạn bắt đầu ngừng nghe những gì ai đó đang nói, bởi vì họ nói quá nhiều?

“Anh ấy muốn chứng tỏ anh ấy có thể nói, nhưng đó là mỗi ngày! Mọi lúc! Bạn cần phải đợi mọi người ăn xong để rời đi, điều đó ổn thôi, nhưng sau đó chúng tôi đã quan sát anh ấy nói chuyện, trong 15 phút, với tất cả sự tôn trọng.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét