Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Nhận định Everton vs West Ham, 01h45 ngày 01/10

Everton-West-Ham-9887989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Everton vs West Ham 01h45 ngày 01/10, trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Everton đã gây ấn tượng với tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới với màn trình diễn của họ tại Premier League cho đến nay. Đội bóng đến từ Goodison Park đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Leicester City, khi có chín điểm sau ba vòng đấu.

Không cần thiết phải nói rõ điều đó - Carlo Ancelotti đang làm một công việc rất kinh khủng cho câu lạc bộ. Họ đang có sáu chiến thắng liên tiếp trên các đấu trường vào lúc này, và với sự tự tin cao, Toffees sẽ đối đầu với West Ham United ở vòng 16 Carabao Cup vào đêm nay.

Đúng như dự đoán, đội chủ nhà được đánh giá là đội yêu thích giành chiến thắng với tỷ lệ cược 1,72.

Thành tích đối đầu giữa Everton vs West Ham United

Có một truyền thống lớn của các trận đấu h2h khi nói đến hai đội bóng với bề dày lịch sử bóng đá này.

Đã có tổng cộng 120 cuộc đọ sức cho đến nay, và các số liệu thống kê đang nghiêng về phía Everton, người có 64 chiến thắng. The Hammers chỉ ăn mừng 34 chiến thắng cho đến nay.

Kết quả tại Goodison trong chiến dịch EPL trước đó là 2-0 cho đội chủ nhà, trong khi trận đấu ở London kết thúc mà không có người thắng 1-1.

Ba lần đối đầu gần nhất giữa Toffees và Hammers kết thúc Xỉu 2,5 FT.

Dự đoán Everton vs West Ham United

Vậy, sự khác biệt chính giữa Everton FC mùa trước và đội hình bùng nổ này mà chúng ta đã theo dõi trong vài tuần qua là gì?

Có phải James Rodriguez đang trông rất nguy hiểm bên cạnh Richarlison và Calvert-Lewin (đã ghi năm bàn thắng ở Premier League cho đến nay!)?

Mặc dù chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của mùa giải mới, nhưng Everton vẫn có thể tiến xa nếu duy trì phong độ ở mức này. Thường thì Ancelotti không xoay vòng nhiều cầu thủ khi nói đến Carabao Cup. Rodriguez được cho nghỉ trong trận đấu với Fleetwood vừa qua và được thay bằng Iwobi.

West Ham cuối cùng đã kết thúc dự thảo và giành được điểm EPL đầu tiên vào cuối tuần. Sau những thất bại trước Newcastle United và Arsenal, The Hammers cuối cùng đã đánh bại Wolves. Tuy nhiên, họ sẽ khó có thể đối đầu với Everton đang có phong độ cao. Chúng tôi đang muốn giành chiến thắng trên sân nhà.

Mẹo đặt cược Everton vs West Ham United

  • Chủ nhà thắng @ 1,72
  • Trên 2,5 bàn FT @ 1,70.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét