Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Sự xuất hiện của Henderson sẽ khiến De Gea nâng tầm trận đấu

Henderson-89898989

Dean Henderson sẽ không đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này và đấu với David de Gea trong những phút thi đấu đầu tiên tại Old Trafford.
David de Gea là sự khởi đầu không thể bàn cãi cho Ole Gunnar Solskjaer. Anh ấy đã giữ vị trí số 1 kể từ khi anh ấy đến Manchester United. Anh ấy đã nhận được sự tin tưởng của ba người quản lý trước Solskjaer. 
Tuy nhiên, trong hai năm gần đây, màn trình diễn của De Gea đã sa sút. Những pha cứu thua xuất sắc đã đi kèm với những sai lầm nổi tiếng. United đã sa sút phong độ. 
Sergio Romero đã trở thành đội phó khả dĩ của anh ấy trong phòng thay đồ. Dean Henderson đã ký một hợp đồng mới 5 năm và muốn truất ngôi hai nhà vận động có kinh nghiệm. 
Người đại diện của Henderson, David Lee, đã không từ chối lời nói của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn với Sports Mole. Lee đã chia sẻ về tham vọng của thân chủ và tin rằng anh ấy có thể trở thành số 1 mới ở Old Trafford.


Người đại diện đã hết lời khen ngợi De Gea và tin rằng sự hiện diện của Henderson sẽ khiến United trở nên cạnh tranh hơn.
David Lee nói với Sports Mole : “Tôi không nghĩ rằng họ đề nghị anh ấy một hợp đồng 5 năm mà không nghĩ rằng anh ấy có thể làm được .
“Rõ ràng là bạn đã có một thủ môn đẳng cấp thế giới là số một cho Manchester United. Anh ấy đã mắc một vài sai lầm, công bằng mà nói, nhưng anh ấy vẫn là một thủ môn hàng đầu, hàng đầu, vẫn là một thủ môn đẳng cấp thế giới.
“Có lẽ Henderson vào sân có thể khiến De Gea nâng tầm trận đấu và có hai cách để xem xét điều đó cho Man United, nhưng chắc chắn anh ấy có tiềm năng trở thành thủ môn của Man United.
“Anh ấy là một cầu thủ khác tin rằng anh ấy nên chơi cho Man United ngay bây giờ, vì vậy điều đó sẽ không khiến anh ấy thất vọng, anh ấy sẽ chỉ vươn lên.
“Có một số cầu thủ, khi bạn nghĩ về họ chơi cho một câu lạc bộ lớn, bạn lo lắng cho họ - họ có thể chịu áp lực đó hàng tuần không? Nhưng Dean sẽ không có vấn đề gì với điều đó, anh ấy là một cậu bé tự tin.
“Anh ấy đã sẵn sàng, anh ấy muốn thúc đẩy mọi người. Tôi chắc chắn rằng họ là những người bạn tốt trong việc đào tạo và có mối quan hệ công việc tốt nhưng Dean sẽ tập trung vào việc giành được vị trí số một đó là điều chắc chắn và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. ”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét