Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Nhận định Sheffield United vs Wolves, 00h00 ngày 15/09

Sheffield-vs-Wolves-009989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sheffield United vs Wolves 00h00 ngày 15/09, trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.
Trên nền của một mùa giải ấn tượng, Sheffield United đã bắt đầu chiến dịch Premier League 20/21 của họ trước Wolves tại Bramall Lane vào đêm thứ Hai.
Những người đàn ông của Chris Wilder đứng thứ 9 trong giải đấu mùa trước và trong lần trở lại đỉnh cao sau 12 năm. Mọi thứ có thể trở nên tốt hơn nếu không có những thất bại trong ba trận đấu cuối cùng khiến họ từ chối một suất ở châu Âu và xếp thứ 5 trên BXH.
Mặt khác, Wolves đứng thứ 7 trong một mùa giải có nhiều đội bóng hạng dưới trình diễn. Theo tiêu chuẩn của riêng họ, họ có thể dự Champions League, nhưng điều này đã bị loại bỏ bởi thực tế là họ đã hòa đúng một nửa số trận ở Premier League.
Đó là một mùa giải mới và những hy vọng mới mẻ, Sheffield chắc chắn đang tìm cách lặp lại những gì họ đã làm ở mùa giải trước, trong khi Wolves cố gắng cải thiện để kết thúc trong khu vực Europa League với các đối thủ chính của họ cho cùng một sự tăng cường trong mùa hè.

Thành tích đối đầu giữa Sheffield United vs Wolves

Lần gặp nhau gần đây nhất của họ tại Bramall Lane là vào ngày 8 tháng 7 và trận đấu buồn tẻ đã được giải quyết bằng bàn thắng rất muộn của John Egan từ tình huống phạt góc.
Trong khi đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 trong trận lượt về diễn ra trên sân Molineux.
Nhưng dù sao, Wolves có thành tích tốt hơn trong những năm gần đây khi họ giành được 4 chiến thắng từ 8 trận đấu trên mọi đấu trường, hòa và thua 2 mỗi trận.
Tuy nhiên, họ chỉ có 2 chiến thắng trong 6 lần gần nhất đến thăm Bramall Lane trong khi Sheffield thắng 4 trận còn lại.

Dự đoán Sheffield United vs Wolves

Trận đấu này có thể dễ dàng được đưa ra trên giấy như một trận chiến giữa hai đơn vị phòng thủ nổi bật.
Đoàn quân của Chris Wilder là hàng phòng ngự sân nhà tốt nhất cũng như tốt thứ 4 ở giải Ngoại hạng Anh.
Trong khi đó, Bầy sói đang có hàng công tốt thứ 5 giải đấu và chỉ để thủng lưới hơn 1 bàn / trận trong các chuyến hành quân.
Nhưng hàng công của họ phải làm tốt hơn khi Sheffield ghi hơn 1,5 bàn chỉ sau 6 trong số 19 trận sân nhà mùa trước, trong khi Wolves có 8 chuyến làm khách.
Vì vậy, lựa chọn Xỉu 2,5 bàn ở trận đấu này là lựa chọn của bất kỳ ai. Vì tỷ lệ cược chỉ dưới 1.45, tôi linh cảm khuyên bạn nên chọn Trên 1.5 bàn với hy vọng một trong hai đội tạo được đột phá trước phút 60.
Chúng tôi chấp nhận rủi ro, nhưng tỷ lệ cược từ 1.60 trở lên là quá tốt để từ chối. Kết quả toàn thời gian quá chặt chẽ để gọi và tôi thậm chí sẽ không bận tâm đến cơ hội kép hoặc rút cược không cho trận đấu này.
Tuy nhiên, có một cảm giác nhỏ trong số các nhà phân tích của chúng tôi rằng Sheffield United có thể tận dụng lợi thế sân nhà và họ có nhiều khả năng ghi được ít nhất một bàn thắng, do đó, chúng tôi coi Wolves không giữ sạch lưới làm phương án thay thế. Điều này cũng có thể được coi là United ghi được 0,5 bàn thắng cho đội hoặc đội chủ nhà ghi bàn trong cả hai hiệp.

Mẹo đặt cược Sheffield United vs Wolves

  • Trên 1,5 bàn thắng trong trận @ 1,60 lẻ
  • Wolves sạch lưới - SỐ lẻ 1,53.
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét