Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Mourinho: Bale hạnh phúc khi được ở bên một câu lạc bộ của trái tim anh ấy

Bale-9678686

Jose Mourinho nói rằng Gareth Bale rất vui và có động lực trở lại Tottenham trong khi cập nhật về thể lực của cầu thủ người xứ Wales.

Jose Mourinho tin rằng Gareth Bale đã sẵn sàng cống hiến hết mình cho Spurs sau khi trở lại câu lạc bộ.

Bảy năm sau khi rời Bắc London đến Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales đã trở lại với môi trường quen thuộc dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Spurs và Mourinho đã tự hào về một tiêu đề hàng đầu đầy ngôi sao bởi Harry Kane và Son Heung-min. Gareth Bale được thiết lập để bổ sung thêm nhiều hỏa lực cho cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên, có thể phải mất một thời gian nữa anh mới có trận ra mắt thứ hai được chờ đợi rất nhiều cho câu lạc bộ.

Có thông tin rằng Bale gia nhập Spurs đã bị chấn thương và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần.

Mourinho vẫn lạc quan về thể lực của cầu thủ chạy cánh và nói rằng động lực của anh ấy thậm chí có thể thấy anh ấy trở lại sớm hơn dự kiến.

“Bale rất hạnh phúc khi được ở bên một câu lạc bộ của trái tim mình. Anh ấy rất vui khi được chơi cho chúng tôi ”, Mourinho dẫn lời của BBC.

“Khi một cầu thủ có động lực này, rất nhiều lần bạn có thể rút ngắn thời gian hồi phục và rút ngắn thời gian thể lực và sẵn sàng thi đấu”.

“Chúng tôi muốn giúp anh ấy, vì vậy khi anh ấy có thể tập luyện cùng đội, chúng tôi rất vui khi có anh ấy và giúp anh ấy trở lại đẳng cấp đã khiến anh ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Mọi chuyện suôn sẻ, Bale có thể ra sân lần đầu tiên cho Spurs cho mượn vào ngày 17 tháng 10. Để chuẩn bị cho ngày đó là trận derby London với đối thủ West Ham.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét