Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Nhận định West Ham vs Charlton Athletic, 01h30 ngày 16/09

west-ham-vs-charlton-athletic-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Ham vs Charlton Athletic 01h30 ngày 16/09, thuộc vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh.
West Ham là một trong những đội cạnh tranh nhất từ ​​Premier League, và tinh thần của họ đã thể hiện đầy đủ vào cuối chiến dịch cuối cùng, khi họ tránh bị khởi động - cạnh tranh với những cái tên như Bournemouth, Norwich, Aston Villa, v.v.
Tiền đạo Michail Antonio có lẽ là điểm sáng của mùa giải, khi anh ấy ghi bàn từ trái và phải - đặc biệt là trong những tình huống nguy hiểm.
Lần này ở PL, đội có một số trận đấu khó khăn trong những tuần đầu tiên, và họ có thể làm tốt hơn rất nhiều với một số chiến thắng tăng cường sự tự tin.
Đó là nơi các Addicks đến. Họ đến từ giải hạng ba trong hệ thống phân cấp của bóng đá Anh, và chỉ điều đó thôi cũng đủ cho thấy rằng họ đang vượt qua trọng lượng của mình vào thứ Ba tuần này.
Để tiếp tục tăng thêm sự tự tin của họ đã bị đánh bại rất nhiều do họ đã xuống hạng gần đây, và để làm cho mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn, họ đang trên đường trong trận đấu tuần này.
Nhiều khả năng, West Ham có ưu thế hơn trên sân vận động Olympic.

Đối đầu West Ham United vs Charlton Athletic: (h2h)

  • Kể từ năm 2005, chỉ một lần The Hammers thua đối thủ này.
  • Họ đã ghi hai bàn trở lên trong bốn trong số tám cuộc đụng độ trước đó.
  • Họ đã ghi ba trong bốn trận thắng trước đây trên sân nhà.
  • Đội cũng đã giữ sạch lưới trong ba trong số năm lần ra sân trước đó trên sân nhà.

Dự đoán West Ham United vs Charlton Athletic: 

The Addicks đến từ League One, trong khi họ chuẩn bị đối đầu trước một đội Premier League. Sự khác biệt về chất lượng của cả hai đối thủ là đáng kinh ngạc, và bất kỳ đội nào từ PL sẽ được coi là đội được yêu thích hơn cả - chứ đừng nói đến những người đàn ông của David Moyes, người đang trên đà phát triển.
Họ đã làm tốt một cách phi thường vào cuối chiến dịch cuối cùng, vì họ đang cố gắng tránh bị xếp ở vị trí cuối cùng của bảng. Trong khi đó, những người đồng cấp của Lee Bowyer đã bị ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của họ do họ đã xuống hạng gần đây.
West Ham cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này trong những năm qua, và tất cả các lý do kết hợp để chọn ra West Ham có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Mẹo đặt cược West Ham United vs Charlton Athletic: 

  • Ghi bàn trong cả hai hiệp: West Ham United @ 2,00 (1/1)
  • Hiệp 1 / Cả trận: West Ham United / West Ham United @ 1.90 (9/10).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét