Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Nhận định West Brom vs Leicester, 20h00 ngày 13/09

west-brom-vs-leicester-8798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Brom vs Leicester 20h00 ngày 13/09, thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.
Có vẻ như Premier League có chính sách rằng các đội mới lên hạng phải có những ngày khai mạc khó khăn nhất. Sau một chiến dịch mệt mỏi ở Championship, Baggies đọ sức với Bầy cáo, Leeds bị cầm hòa không ai khác ngoài Liverpool, và Fulham đấu với Arsenal.
Trong khi đó, các học trò của Brendan Rodgers đã tỏ ra khó chịu với chính mình sau khi họ để mất cơ hội tham dự Champions League sau khi họ giảm cường độ trong giai đoạn cuối của chiến dịch giải đấu 2019-20.
Đội bóng được cho là sẽ cố gắng giành lấy danh hiệu vào một thời điểm trong mùa giải, nhưng khi trận đấu thứ 38 kết thúc, họ đã xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, và do đó phải giải quyết một vé tham dự Europa League.
Các cầu thủ cũng như người quản lý chắc chắn sẽ bị sa thải để không để điều đó xảy ra một lần nữa, và muốn thiết lập một câu chuyện rằng họ sẽ không đánh rơi những điểm không cần thiết vào khoảng thời gian này.
Những người đàn ông của Slaven Bilic vừa mới được thăng hạng lên chuyến bay hàng đầu, và họ không được trang bị gì để đối đầu với một nhà cựu vô địch - và đó cũng là một bên Foxes bị thương.
Hơn hết, đoàn quân của Rodgers cũng có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này trong những năm gần đây.
Bằng mọi giá, kỳ vọng Leicester sẽ không để xảy ra sai sót nào trong bàn mở tỷ số này, và giành trọn 3 điểm khá thuyết phục.
Đối đầu West Brom vs Leicester
  • Lần gần nhất gặp nhau, Bầy cáo đã giành chiến thắng 1-4.
  • Họ cũng đã đăng ký bốn trong số năm trận thắng tổng thể trước đây.
  • Họ bất bại trước đối thủ này trong 4 năm qua.
  • Các vị khách có thành tích 100% chiến thắng trong các trận đấu của PL tại sân vận động này trong hai thập kỷ qua.
Dự đoán West Brom vs Leicester

Bầy cáo là một trong những đội mạnh nhất ở Premier League, và họ là ứng cử viên để kết thúc trong top 4 trong vài năm qua. Họ cũng có một trong những tư duy cạnh tranh tốt nhất trong PL, và chúng tôi có thể tin tưởng vào việc họ sẽ trở lại phong độ sau khi bỏ lỡ mục nhập CL mùa trước.
Mặt khác, đối thủ của họ vừa được đưa vào đội hình tiêu biểu, và họ đang mở màn với một nhà cựu vô địch. Chỉ cần nói rằng họ đang phải chịu rất nhiều áp lực, và ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất của họ cũng không thể ngờ rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.
Những người đàn ông của Rodgers cũng có thành tích h2h thống trị trong năm năm qua trước đối thủ này. Nhiều khả năng, hãy dự đoán một màn trình diễn khốc liệt của Leicester vào cuối tuần này.

Mẹo được đề xuất

  • Leicester thắng một nửa @ 1,50 (1/2)
  • Ghi bàn trong hiệp hai: Leicester @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét