Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Giroud sẵn sàng cạnh tranh với Werner

Giroud-Werner-9879879

Sự xuất hiện của Timo Werner không đe dọa Olivier Giroud, người tin rằng anh ấy có thể mang đến một chiều hướng khác cho Chelsea.
Olivier Giroud được liên hệ rất nhiều với việc rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, khi Inter Milan bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.
Cầu thủ người Pháp cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu và coi việc ra đi là giải pháp khả thi duy nhất để lọt vào đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2020.
Anh ấy cuối cùng đã ở lại câu lạc bộ sau khi được huấn luyện viên Frank Lampard đảm bảo về số phút nhất quán.
Lampard đã giữ lời hứa khi tiền đạo 33 tuổi bắt đầu ra sân thường xuyên trong đội hình Chelsea vào nửa cuối mùa giải 2019/20, kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng ghi tên anh.
Tuy nhiên, sự không chắc chắn một lần nữa bắt đầu lờ mờ về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 tại Stamford Bridge sau sự xuất hiện của Timo Werner từ RB Leipzig.
Giroud người sẽ phải cạnh tranh với Werner và Tammy Abraham để trở thành tâm điểm trên hàng công của Chelsea, tự tin về việc giữ lại vị trí của mình trong đội hình.
“Tôi tự tin rằng năm tới sẽ tốt đẹp và bận rộn ở Chelsea. Trong mọi câu lạc bộ lớn, đều có sự cạnh tranh. Nó thúc đẩy tôi. Tôi vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình, ”anh nói với beIN SPORTS .
“Tôi không ngây thơ. Câu lạc bộ đã chiêu mộ Timo Werner để thi đấu, nhưng chúng tôi không có hồ sơ giống nhau. Nếu đó là một tiền đạo có cùng lý lịch, tôi sẽ lo lắng hơn ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét