Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Nhận định Leicester City vs Burnley, 01h00 ngày 21/09

Leicester-Burnley-8978997

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leicester City vs Burnley, 01h00 ngày 21/09 thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Bầy cáo đã từ bỏ vị trí dẫn đầu về số điểm trong mùa giải trước, để bị đẩy xuống tận vị trí thứ năm - và do đó phải giải quyết một tấm vé tham dự Europa League. Chắc chắn rằng họ bị tổn thương, và quyết tâm làm tốt hơn trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, họ phải chơi an toàn - vì một số đội đã tiến tới với hy vọng vô địch. Nếu những người đàn ông của Brendan Rodgers không cẩn thận, họ thậm chí không thể hy vọng vào top sáu vào năm 2020-21, chứ chưa nói đến một suất CL.

Họ cần phải nhất quán, giống như chiến dịch vô địch 2015-16 của họ và phải đảm bảo tuyệt đối nhiều điểm nhất có thể trước các đội cuối bảng. Và Clarets sẽ là một trong những đội như vậy.

Những người đàn ông của Sean Dyche có thể phòng ngự tốt, nhưng họ đang có một số sa sút về phong độ trong thời gian gần đây, và Bầy cáo sẽ rất muốn tận dụng.

Hơn nữa, đoàn quân của Rodgers có thành tích đối đầu tuyệt vời trên sân nhà trước đối thủ này. Vì tất cả những lý do này, hãy mong đợi một chiến thắng của Leicester vào cuối tuần này.

Đối đầu Leicester vs Burnley: (h2h)

  • Bầy cáo đã ghi được mười trong tổng số mười ba trận thắng trước đó.
  • Họ bất bại trên sân nhà kể từ năm 2007.
  • Họ đã ghi được chiến thắng ở ba trong bốn trận sân nhà trước đây, và chỉ để thủng lưới tổng cộng một bàn sau bốn cuộc đụng độ đã qua tại đây.
  • Lần gần nhất khóa còi tại sân này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-1.
Dự đoán Leicester vs Burnley: 

Các học trò của Rodgers đã ghi chiến thắng 0-3 trên đường vào ngày cuối cùng, trước West Brom. Trong khi đó, những người đàn ông của Dyche vẫn chưa chơi trận mở màn vì trận đấu của họ đã bị hoãn.

Khi mọi thứ ổn định, các nhà vô địch 2015-16 có lợi thế hơn. Họ là một trong những đội mạnh nhất giải đấu trong 5 năm qua. Họ cũng bị tổn thương sau khi suýt lọt vào top 4 mùa giải 2019-20 và quyết tâm sửa đổi điều đó.

Họ đang ở sân nhà, và chắc chắn sẽ tìm kiếm một chiến thắng đậm đà. Trong khi đó, các đối thủ của họ đã không thắng trong 5 trong số 7 trận tổng thể trước đây và chỉ có một trận thắng duy nhất trước một đội trong tốp 10 trên đường trong khoảng thời gian 14 tháng qua.

Đi tiếp, Bầy cáo cũng có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này trong những năm qua, và thậm chí còn hơn thế tại sân vận động này. Trên thực tế, họ bất bại trên sân nhà trong những trận đấu như vậy kể từ năm 2007.

Có khả năng, hãy mong đợi một màn trình diễn thống trị của Leicester vào Chủ nhật này.

Mẹo cá cược Leicester vs Burnley: 

  • Leicester thắng @ 1,60 (3/5)
  • Ghi bàn trong hiệp hai: Leicester @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét