Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Nhận định West Ham vs Wolves, 01h00 ngày 28/09

WestHam-Wolves-98879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Ham vs Wolves 01h00 ngày 28/09, trong khuôn khổ vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.

Wanderers là một trong những đội xuất sắc nhất PL mùa trước, và họ thật đau lòng khi đã bỏ lỡ một suất tham dự châu Âu trong tuần thi đấu cuối cùng. Họ bằng điểm với Tottenham, và do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, họ đành buông xuôi tham vọng đại diện cho nước Anh tại châu Âu.

Cảm giác bị tổn thương này chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cả đội, và họ sẽ không mất một khoản phí nào trong chiến dịch này. Về khía cạnh đó, họ được cho là sẽ liên tục giành chiến thắng trước các đội bóng hạng nhỏ và hạng dưới. Ngay cả một trận hòa trước một trong những đội này cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc đua giành vé dự châu lục của họ.

Chắc chắn rằng, Búa là một trong những thần chết trong PL. Họ đã đứng thứ 16 trên BXH trong mùa giải 2019-20, chỉ hơn hai bậc so với ngưỡng xuống hạng. Chính xác mà nói, họ đã đảm bảo được sự an toàn của mình ngay trong tuần thi đấu thứ 37 .

Trên hết, những người đàn ông của Nuno Espirito Santo cũng có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này.

Có khả năng, mong đợi một chiến thắng của Wolves vào Chủ nhật này.

Đối đầu West Ham vs Wolves: (h2h)

  • Wanderers đang có chuỗi 4 trận thắng trước đối thủ này, và tất cả đều là những trận thắng đến con số không.
  • Đã chín năm kể từ khi đoàn quân của David Moyes ghi được chiến thắng trước đối thù này.
  • Tại sân vận động này, các vị khách đang có chuỗi trận toàn thắng kể từ năm 2016.
  • Trận đấu gần nhất tại sân vận động này đã kết thúc với chiến thắng 0-2 cho đội khách.

Dự đoán West Ham vs Wolves: 

The Hammers đã thua 2-1 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Arsenal. Trong khi đó, đoàn quân của Santos đã để thua 1-3 trên sân nhà trước Manchester City.

Trong khi Wanderers đã thua trong cuộc chạm trán gần đây nhất của họ, thì đó là trước The Citizens - một trong những đội mạnh nhất thế giới. Trước đó, đoàn quân của Santos đã giành chiến thắng trước Sheffield United và đó cũng là trận giữ sạch lưới. Xin lưu ý rằng Blades là một trong những đội phòng ngự tốt nhất giải đấu năm ngoái.

Tiếp tục, những người đàn ông của Moyes đã không thắng trong 13 trong số 20 lần ra sân trước đó trên sân nhà, trong khi các đối thủ của họ vẫn bất bại 8 trong số 11 chuyến làm khách trước đây.

Quan trọng hơn, Wanderers cũng đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trước đối thủ này, và họ đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu đó một cách ấn tượng. Ngoài ra, họ cũng đã giành chiến thắng trong mỗi cuộc họp h2h tại sân vận động này kể từ năm 2016.

Tính đến những số liệu thống kê này, kỳ vọng Wolves sẽ mang lại một màn trình diễn tuyệt vời vào cuối tuần này - đặc biệt là với mong muốn của họ để đảm bảo kết thúc trong top sáu.

Mẹo đặt cược West Ham vs Wolves: 

  • Hòa không đặt cược: Wolves @ 1,50 (1/2)
  • Wolves ghi bàn trong hiệp hai @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét