Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Chính thức: Man United xác nhận chiêu mộ Donny van de Beek

Donny-van-de-Beek-98879879

Manchester United đã ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek từ Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Donny Van de Beek đã gia nhập Manchester United theo một hợp đồng dài hạn, câu lạc bộ xác nhận.
Các cuộc đàm phán về một vụ chuyển nhượng tiềm năng được tổ chức nhanh chóng với Ajax vào cuối tuần qua .
Van de Beek trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Phí chuyển nhượng được co biết MU phải trả 39 triệu euro ban đầu cộng thêm 5 triệu euro có thể phát sinh bổ sung,
Cha của tiền vệ này mô tả việc chuyển đến Man United như một giấc mơ trở thành hiện thực đối với con trai ông.
Van de Beek đã lặp lại những lời bình luận gần đây của cha mình bằng những lời đầu tiên sau khi gia nhập Quỷ đỏ.
“Tôi không thể bắt đầu giải thích cơ hội đáng kinh ngạc như thế nào khi gia nhập một câu lạc bộ có lịch sử đáng kinh ngạc như vậy,” anh nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ .
“Bây giờ tôi đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp và trình diễn ở đẳng cấp cao nhất và không có tiêu chuẩn nào cao hơn Manchester United.
“Đội bóng này có một số tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và tôi biết rằng tôi có thể học hỏi từ họ và cũng mang những điểm mạnh của riêng tôi cho đội bóng.
“Sau khi nói chuyện với người quản lý về tầm nhìn của anh ấy đối với đội bóng này, hướng đi mà câu lạc bộ đang đi rất thú vị và tôi không thể chờ đợi để trở thành một phần của điều đó.”
Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng vui mừng chào đón Van de Beek tài năng về kỹ thuật đến với MU.
“Donny có tất cả các thuộc tính kỹ thuật cần thiết để thể hiện trong đội bóng này và có tính cách cần thiết để thành công tại Manchester United.
"Khả năng nhìn không gian, thời gian di chuyển và đọc trận đấu của anh ấy sẽ thực sự bổ sung cho những phẩm chất mà chúng tôi có ở hàng tiền vệ và sự xuất hiện của anh ấy thực sự củng cố chiều sâu tài năng mà chúng tôi có ở vị trí đó."
Van de Beek đã chơi 175 trận đầu tiên cho Ajax, ghi 41 bàn trong thời gian đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét