Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Gareth Bale hoàn tất việc cho mượn đến Tottenham Hotspur

Bale-09808

Sau nhiều thời gian dài đàm phán, cuối cùng, Gareth Bale đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn một mùa từ Real Madrid với Tottenham Hotspur của Mourinho.
Tottenham Hotspur của Mourinho cuối cùng đã hoàn thành giấc mơ chiêu mộ Gareth Bale. Tiền đạo người xứ Wales đã phải vật lộn để tìm kiếm những phút thi đấu dưới thời Zinedine Zidane tại Real Madrid. Huấn luyện viên người Pháp đã cắt đứt mối quan hệ với cầu thủ người xứ Wales trong trận chung kết Champions League 2018 tại Kyiv.
Mặc dù chơi trận đấu để đời với Liverpool vào tối hôm đó, Bale đã công khai tuyên chiến với 'Zizou' nhưng vẫn ở lại câu lạc bộ sau khi anh rời đi. Rõ ràng có điều gì đó cá nhân đã xảy ra giữa hai người họ, điều mà chúng ta có thể không bao giờ biết được.
Sau khi trở lại Madrid, Zidane biết rằng Bale sẽ là một vấn đề lớn trong kế hoạch của anh ấy ở câu lạc bộ. Cầu thủ này cũng nhận thức được điều này nhưng anh quyết định ở lại với mức lương khủng. Một cuộc đấu tranh giữa người chơi và người quản lý bắt đầu và nó cuối cùng kết thúc vào ngày hôm nay. Gareth là người chịu thua, anh mệt mỏi vì không thi đấu một phút nào. 
Mourinho đã đồng ý các điều khoản cho Gareth.
Sau khi có thông tin về việc Gareth Bale quyết định ra đi, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Cả hai câu lạc bộ đều sẵn sàng ngồi lại và đạt được thỏa thuận nhưng không ai tuyệt vọng như cầu thủ. Sự thôi thúc muốn cảm thấy mình quan trọng đối với một câu lạc bộ mới lớn hơn bất kỳ cuộc đấu trí nào mà anh ấy có với Zidane.
Trở ngại cuối cùng khi anh cho Tottenham mượn một năm là tiền lương. Khi bắt đầu đàm phán, Spurs chỉ muốn trả một nửa lương cho cầu thủ. Chúng ta đang nói về 17 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối và Mourinho đồng ý thanh toán đầy đủ mọi thứ.
Thỏa thuận cuối cùng đưa ra điều khoản mua đứt bắt buộc của Spurs khi kết thúc khoản vay gần 20 triệu euro. Mail Online Sport cuối cùng đã xác nhận rằng thương vụ đã được thực hiện. Gareth Bale chỉ còn chờ những tài liệu cuối cùng từ các luật sư của mình. Thậm chí, Movistar còn xác nhận rằng cả anh và Reguilon đều vượt qua các cuộc kiểm tra y tế ở Valdebebas. Nhiệm vụ duy nhất đang chờ xử lý là chính thức được đưa ra và Mourinho sẽ chuẩn bị sẵn sàng đội hình ấn tượng để giành chiến thắng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét