Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Chính thức Chelsea ký hợp đồng 5 năm với Kai Havertz

Havertz-78987989

Kai Havertz đã chính thức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng được mong đợi từ lâu tới Chelsea từ Bayer Leverkusen sau khi ký hợp đồng 5 năm.
Các cuộc đàm phán liên quan đến việc chuyển nhượng Havertz đã diễn ra trong ít nhất vài tuần khi Chelsea và Bayer Leverkusen phải vật lộn để đạt được thỏa thuận.
Tuy nhiên, bất chấp sự không chắc chắn, việc chuyển đến London của cầu thủ 21 tuổi đã được mong đợi từ lâu. Ngay cả HLV Peter Bosz của Leverkusen gần đây cũng thú nhận rằng ông mong đợi một sự ra điMặc dù anh ấy không nêu tên bỏ Chelsea hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác vì vấn đề đó.
Nhưng các báo cáo đã xuất hiện trong tuần này tuyên bố rằng Chelsea và Leverkusen đã đạt được thỏa thuận trị giá 80 triệu euro cho Havertz vào thứ Tư, bao gồm 20 triệu euro cho các tiện ích bổ sung.
Tiền vệ tấn công, người cũng có thể chơi ở hai bên cánh và ở vị trí trung vệ, sau đó đã rời trại của đội tuyển Đức vào sáng thứ Sáu tới London để hoàn thành chuyển nhượng kiếm tiền lớn của mình.
“Tôi rất vui và tự hào khi được ở đây,” Havertz nói trên trang web của câu lạc bộ sau khi ký hợp đồng đến năm 2025.
“Đối với tôi, giấc mơ trở thành hiện thực khi được chơi ở một câu lạc bộ lớn như Chelsea và tôi rất nóng lòng được gặp tất cả các cầu thủ và huấn luyện viên. Yeah, tôi rất vui khi được ở đây! ”
“Kai là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở lứa tuổi của anh ấy trong bóng đá thế giới, vì vậy chúng tôi rất vui vì tương lai của anh ấy nằm ở Chelsea,” giám đốc The Blues Marina Granovskaia nói thêm.
“Anh ấy đã được chứng minh phả hệ ở một trong những giải đấu tốt nhất ở châu Âu, anh ấy chơi cho đội tuyển quốc gia Đức và anh ấy là một tài năng thú vị, năng động. Chúng tôi rất vui khi có thể bổ sung sự đa năng và chất lượng của anh ấy vào đội hình trước khi mùa giải bắt đầu ”.
Havertz trở thành bản hợp đồng mới thứ bảy trong mùa hè của Frank Lampard sau Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Xavier Mbuyamba.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét