Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Chính thức Everton ký hợp đồng với James Rodriguez

James-Rodriguez-89898

James Rodriguez cuối cùng đã kết thúc cơn ác mộng ở Real Madrid. Người Colombia tái ngộ Carlo Ancelotti tại Goodison Park.
Carlo Ancelotti có sở trường tái hợp với những cầu thủ mà ông tin tưởng. Người Ý đã đưa James Rodriguez về Santiago Bernabeu, đưa anh đến Bayern Munich và bây giờ thêm anh vào phòng thay đồ của Everton.
Everton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ người Colombia từ Real Madrid với giá 25 triệu Euro. 
Rodriguez rất vui khi được tái ngộ Ancelotti với một thử thách khác đang chờ anh.
James nói trên trang web chính thức của Everton: “Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi ở câu lạc bộ tuyệt vời này, một câu lạc bộ có quá nhiều lịch sử, và ở đây với một người quản lý hiểu tôi rất rõ .
“Tôi mong muốn đạt được những điều tuyệt vời ở đây - và chiến thắng, đó là mục tiêu của mọi người.
“Tôi đến đây để cố gắng cải thiện, để trở nên tốt hơn. Tôi cũng đến đây để giúp đội giành chiến thắng, chơi thứ bóng đá hay.
“Tôi tin rằng, với Carlo và đội ngũ kỹ thuật của anh ấy, chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao và một trong những lý do lớn mà tôi đã ký hợp đồng là sự hiện diện của Carlo Ancelotti.
“Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời với anh ấy trước đây ở hai câu lạc bộ khác nhau. Đó là một lý do lớn để đến đây. "
James là một trong những cầu thủ được sử dụng ít nhất ở Real Madrid mùa trước. Anh ấy đã đặt cơn ác mộng Madrid của mình sau lưng họ và bắt đầu một sự mới mẻ ở Premier League.
Zinedine Zidane không đặt niềm tin vào James Rodriguez. Huấn luyện viên người Pháp không coi anh ấy là một phần trong kế hoạch của đội một.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét